Quảng cáo

Kỷ niệm 60 năm thành lập CLB Thể Công

Thứ hai, 22/09/2014 22:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập CLB Thể Công ( 23/9/1954-23/9/2014), hội Cựu cầu thủ Thể Công phối hợp với Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel đã tổ chức giải bóng đá giao hữu với sự tham dự của 4 đội bóng là Cựu cầu thủ Thể Công, cựu cầu thủ Quân đội Tp HCM, Hội cầu thủ Việt kiều Đức và U13 Viettel.

The Cong, The Cong tuong dai, tuong dai The Cong

Các đội bóng tham dự giải đấu chào mừng 60 năm thành lập CLB Thể Công

Ảnh Hữu Phương


Với hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong 6 thập kỷ qua thì cái tên “ Thể Công” đã trở nên quá quen thuộc. Dù hiện tại, Thể Công không còn có tên trong danh sách bóng đá chuyên nghiệp nhưng mãi mãi họ đều có tình cảm đặc biệt với đội bóng.

 

Nhân dịp kỷ niệm 60 thành lập CLB Thể Công, nhằm ôn lại kỷ niệm xưa và tạo sân chơi giao lưu giữa hội cựu cầu thủ Thể Công với các đơn vị bạn thì BTC đã quyết định tổ chức giải giao hữu tràn đầy ý nghĩa. Thắng thua ở các trận đấu không hề quan trọng, điều đáng nói là tại giải này tất cả đều có thể chia sẻ, tâm sự và ôn lại về quá khứ hào hùng, thời kỳ vàng son của CLB Thể Công.

 

Những danh thủ 1 thời như Cao Cường, Vương Tiến Dũng, Vũ Mạnh Hải,… dù đã cao tuổi nhưng vẫn xỏ giày vào sân thi đấu bên cạnh những cầu thủ tên tuổi như Hồng Sơn, Phương Nam, Đức Thắng… Hơn nữa, các cầu thủ U13 Viettel – Hậu duệ của Thể Công cũng được thi đấu cùng các thầy, bậc cha chú đã từng là tượng đài của bóng đá Việt Nam. Đó chính là bài học quý báu giúp các em trân trọng, cố gắng tập luyện để sớm có thể cùng ban huấn luyện đưa Thể Công trở lại với bóng đá chuyên nghiệp.

 

The Cong , tuong dai The Cong, 60 nam The Cong

Cựu cầu thủ Thể Công nhiều thế hệ có dịp gặp nhau và ôn lại quá khứ hào hùng

 Ảnh Hữu Phương


Đặc biệt, ở giải đấu diễn ra chào mừng kỷ niệm 60 năm Thể Công thành lập còn có sự góp mặt của những cầu thủ thuộc lớp thế hệ đầu tiên như ông Hoàng Ngọc Minh ( 80 tuổi – từng là tiền vệ tài hoa 1 thời của CLB), cùng với đó là Thủ môn Lê Nhâm ( 82 tuổi). Họ đã đến sân để được gặp lại những người đồng đội năm xưa và cùng chia sẻ con cháu về thời vàng son của Thể Công.

 

The Cong, tuong dai The Cong, The Cong thanh lap

Các trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn - Ảnh Hữu Phương


Với sự nhiệt thành, tinh thần quyết tâm vốn có, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Và những hình ảnh về sự máu lửa tại giải đấu chính là thông điệp mang tính chất hướng đến sự khẳng định “ chỉ thời gian ngắn tới Thể Công sẽ trở lại với bóng đá đỉnh cao”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
THỂ CÔNG 60 NĂM THỂ CÔNG CLB THỂ CÔNG KỶ NIỆM THỂ CÔNG HỒNG SƠN PHƯƠNG NAM ĐỨC THẮNG TRUNG TÂM VIETEL THỂ CÔNG VIETTEL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT