Quảng cáo

Họp kỹ thuật giải U17 Quốc Gia 2014

Thứ ba, 15/07/2014 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bất kỳ giải đấu chuyên nghiệp nào, cuộc họp kỹ thuật luôn đóng vai trò rất quan trọng. VCK U17 Quốc Gia Báo Bóng đá – Cup Thái Sơn Nam 2014 cũng không ngoại lệ.

 

 

Họp kỹ thuật giải U17 Quốc Gia

BTC Giải U17 Quốc Gia tổ chức cuộc họp kỹ thuật


Sáng nay, BTC giải cùng lực lượng giám sát, trọng tài, đại diện 8 đội bóng dự VCK và các lực lượng liên quan đã có cuộc họp để hoàn tất những khâu cuối cùng trước ngày khai mạc. Trong buổi họp này, ngoài các vấn đề chuyên môn, công tác chuẩn bị của BTC sân và điều kiện ăn ở đi lại của các ĐT tham dự giải thì câu chuyện về bóng đá “sạch” được nhắc đến khá nhiều.

 

Đích thân TBT Báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú – Trưởng ban Tổ chức Giải đã nhấn mạnh về vai trò của vấn đề này. Ông cho biết: “Khán giả đến sân không chỉ để cổ vũ cho các em thi đấu mà còn muốn thưởng thức những màn trình diễn hết mình, đẹp mắt. Tôi mong rằng, các đội bóng sẽ tiếp tục cống hiến bóng đá sạch cho khán giả như truyền thống vốn có của sân chơi này”


Quan điểm về bóng đá “sạch” và một giải đấu chất lượng cho các cầu thủ lứa tuổi U17 chính là tôn chỉ của VCK U17 Quốc Gia Báo Bóng đá – Cup Thái Sơn Nam. Đây cũng chính là kim chỉ nam giúp cho VCK thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trên cả nước.

 

Cũng tại buổi họp, công tác trọng tài, giám sát trận đấu cũng được bàn thảo kỹ càng. Các ông vua áo đen cần có sự công tâm cũng như nhiệt thành trong từng trận đấu. Điều này cũng là một trong những điểm nhấn giúp cho VCK U17 Quốc Gia năm 2014 hứa hẹn sự thành công. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Họp kỹ thuật họp kỹ thuật VCK u17 QG kỹ thuật U17 VCK U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 U17 Quốc gia lịch thi đấu VCK U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 U17 Viettel U17 Bình Dương U17 Sana Khánh Hòa U17 SHB.Đà Nẵng Huế Giải U17 quốc gia 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT