Quảng cáo

Bayern Munich bảo vệ thành công chức vô địch Telekom Cup 2014

Thứ hai, 28/07/2014 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng với đẳng cấp cũng như những tính toán hợp lý, Bayern Munich vẫn bảo vệ thành công chức vô địch Telekom Cup 2014.

 

Bayern Munich bảo vệ thành công chức vô địch Telekom Cup 2014

Ribery và các đồng đội đã có 1 trận đấu hay trước Wolfsburg


Bayern Munich bước vào trận tranh chức vô địch Telekom Cup 2014 với quyết tâm cao độ. Sau trận đấu có phần may mắn trước M’gladbach, lối chơi của hùm xám đã có sự thay đổi trong cuộc đối đầu quyết đinh với Wolfsburg. Ngay những phút đầu tiên, các học trò của HLV Pep Guardiola đã tràn sang phần sân đối phương.

 

Những pha tấn công liên tiếp của Bayern Munich đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng của tân binh Lewandowski ngay ở phút thứ 4. Tuy tiền đạo người Ba Lan ghi bàn nhưng công đầu thuộc về Ribery khi tiền vệ người Pháp đã có pha đi bóng bên cánh rất hay và chuyền vào cho Lewandowski dứt điểm chuẩn xác.

 

Có được lợi thế dẫn bàn, Hùm xám chơi rất thoải mái và tiếp tục có những pha bóng sắc nét về phía Wolfsburg. Dù chủ động chơi phòng ngự nhưng trước những đợt tấn công nhanh đến chóng mặt, bầy sói đã không thể đứng vững. Phút 14, cầu thủ trẻ Sebastian Rode trong một lần hiếm hoi ra sân trong đội hình chính cũng kịp để lại dấu ấn bằng pha ghi bàn kỹ thuật giúp Bayer vượt lên dẫn 2-0.

 

Bayern Munich bảo vệ thành công ngôi vô địch Telekom Cup 2014

Lewandowski đang cho thấy mình hòa nhập rất nhanh trong màu áo Hùm Xám

 

Số phận của trận đấu được định đoạt ngay ở hiệp 1. 6 phút sau bàn thắng thứ 2, các nhà đương kim vô địch Bundesliga có được bàn thắng thứ 3. Người lập công lại là tân binh Lewandowski. Đây là bàn thắng thứ 3 của cựu cầu thủ Dortmund trong màu áo CLB mới. Điều này tạo nên thành tích khá tốt cho Lewandowski đó là ghi 3 bàn trong hai trận gần đây.

 

Thắng chung cuộc 3-0, Bayern Munich đã bảo vệ thành công chức vô địch Telekom Cup 2014. Đây được coi là bước đà tâm lý thuận lợi cho Hùm xám chinh phục các mục tiêu tiếp theo ở mùa giải 2014/15.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Telekom Cup 2014 Bayern Munich Borussia Mönchengladbach Hamburger SV VfL Wolfsburg Bayern Munich vô địch Hùm xám Bayern FC Bayern Munchen Hamburger SV Franck Ribery Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT