Quảng cáo

Tư vấn chọn tour du lịch hè chất lượng, giá tiết kiệm cùng KinhDo Travel

Author Thethao247.vn - 09:44 31/03/2014 GMT+7
Khủng hoảng kinh tế đã có những ảnh hưởng nhất định đến xu thế đi du lịch năm nay. Các gia đình hay nhóm đi sẽ không dễ dàng lựa chọn được một chuyến du lịch như ý khi phải nhìn vào “hầu bao” để quyết định. Đối diện với những khó khăn, doanh nghiệp đã phải tự tìm hướng đi cho mình, làm sao giảm giá nhưng chất lượng dịch vụ không giảm.

Là một doanh nghiệp trẻ với trên 3 năm xuất hiện trên thị trường du lịch, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ du lịch Kinh Đô (Kinh Đô Travel) đã trở thành một trong những đơn vị lớn thu hút các du khách. Ngay từ khi mới ra đời, Kinh Đô Travel đã hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Doanh nghiệp luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ có tiêu chuẩn với giá cả tốt nhất nhờ thế thu hút được nhiều du khách quan tâm và đặt niềm tin.

Ông Thanh –CEO của KinhDo Travel

Theo ông Nguyễn Hữu Thanh – Giám Đốc Điều Hành của công ty chia sẻ: “Kinh Đô Travel hiểu rõ hơn bao giờ hết, du khách chính là nhân tố quan trọng bậc nhất góp phần cho sự phát triển của doanh nghiệp. Với mục tiêu dành tất cả những ưu đãi cho khách hàng cộng với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên rất đam mê nghề, công ty luôn mang đến những giá tour tốt, dịch vụ chất lượng cao nhất”.

Hiện nay, khách du lịch luôn có sự so sánh giá cả trước mỗi tour nhưng họ không quên đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Trong số hàng vạn lượt du khách của Kinh Đô Travel, nhiều cá nhân và gia đình quan tâm những tour cho dịp 30/4 và 1/5 sắp đến, xa hơn là kỳ nghỉ Hè 2014. Các du khách không ngần ngại mua tour từ bây giờ để nhận được khuyến mại hấp dẫn cũng như không lo sợ “cháy tour” vào những ngày cận đó dẫn đến tình trạng tăng giá bán tour .

Những thắc mắc của du khách tập trung nhiều về phần phụ phí, Kinh Đô Travel luôn đảm bảo bán tour với giá trọn gói. “Đây là một trong những điều kiện tiên quyết để chúng tôi giữ uy tín và làm khách hàng an tâm khi đi tour cùng với công ty. Du lịch tiết kiệm cũng là một trong những xu hướng và người tiêu dùng đang trở nên thông minh hơn trong cách lựa chọn những chuyến đi cho gia đình”, ông Nguyễn Hữu Thanh – Giám Đốc Điều Hành của công ty cho biết.

Ðiều tạo nên sự khác biệt giữa Kinh Đô Travel và các doanh nghiệp du lịch trong nước, chính là Kinh Đô Travel tập trung vào tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng bằng việc tạo ra các gói sản phẩm mới ưu việt mang dấu ấn Kinh Đô Travel tạo sự uy tín đối với du khách.

Đội Sale Marketing Kinhdo Travel

Theo ông Nguyễn Hữu Thanh: “Uy tín trong dịch vụ du lịch đến từ chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng của mình khiến họ hài lòng và có ấn tượng tốt sau khi tham gia các tour du lịch”. Ông Thanh cũng nhấn mạnh, con người chính là yếu tố quan trọng nhất tạo ra sự uy tín vì uy tín đến từ chất lượng, chất lượng do con người tạo ra. Với đặc thù công việc nên những người làm du lịch không chỉ yêu nghề mà còn phải đam mê và phải được đào tạo chuyên nghiệp. Trong  công ty các bộ phận đều phải hiểu và yêu khách hàng của mình để biết khách hàng mong muốn gì để tư vấn dịch vụ phù hợp nhất.

Các hoạt động tài trợ của công ty

Kinh Đô Travel còn quan tâm xúc tiến quảng bá tiếp thị với khách du lịch trong và ngoài nước. Tăng cường hợp tác các cơ quan truyền thông, các hãng hàng không, công ty du lịch nước ngoài nhằm quảng bá thương hiệu Kinh Đô Travel đồng thời quan tâm giới thiệu sản phẩm mới cũng như các dịch vụ du lịch trong các dịp hè, lễ, Tết dương lịch và Tết truyền thống dân tộc.

Quý khách có thể tham khảo các tour du lich  hấp dẫn tại : https://dulichkinhdo.com.vn/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

DU LICH KINH ĐÔ – Kinhdotravel

Tầng 10 Tòa tháp Thành Công – 57 Láng Hạ – Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam

Điện thoại: (+84 4)35190717- 35190727  E-mail: info@kinhdotravel.com

Hotline 24/24 : 0904 376 116 ( Đặng Hương ) 0972 434 716 (Trần Hương )

PV/PRWeb

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
31.03.2014
TIN NỔI BẬT