Quảng cáo

Trường quay "Sức khỏe sinh sản và tình dục an toàn": thiết thực và hữu ích

Author Thethao247.vn - 13:48 13/01/2014 GMT+7
Chương trình Trường quay trực tuyến Vì sức khỏe cộng đồng số thứ hai với chủ đề: " Sức khỏe sinh sản và tình dục an toàn " do báo ĐSPL - PRWeb tổ chức ngày 10/1/2014 đã nhận được rất nhiều sự hoan nghênh, ủng hộ từ phía độc giả cũng như sự đánh giá cao của các chuyên gia, khách mời về ý nghĩa, hiệu quả mà chương trình đem lại.

 

 

Cho đến thời điểm này – sau khi chương trình đã kết thúc được 3 ngày, Ban Biên tập PRWeb – Netlink vẫn tiếp tục nhận được câu hỏi của độc giả gửi đến qua email chương trình, facebook, và qua phần mềm đặt câu hỏi của chương trình. 

 

Chương trình Trường quay trực tuyến Vì sức khỏe cộng đồng số thứ hai  đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo bạn đọc, đặc biệt là những bạn trẻ. Nhiều phản hồi tốt từ phía bạn đọc đã gửi về tòa soạn cảm ơn, ủng hộ và mong báo ĐS&PL – PRWeb tiếp tục tổ chức những chương trình khác  với chủ đề bổ ích, thiết thực.

 

Thông qua chương trình, các vị khách mời đã cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích về “sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục”, giải đáp các thắc mắc, giúp độc giả có những hiểu biết đúng đắn và cởi mở hơn về vấn đề vốn được coi là “nhạy cảm” này. Bên cạnh đó, các vị khách mời cũng tư vấn, đưa ra những lời khuyên bổ ích và thiết thực giúp các bạn trẻ có một đời sống tình yêu lành mạnh, tình dục an toàn và hôn nhân hạnh phúc.

 

Các khách mời tham gia chương trình

 

Bạn Hoàng Linh (Thường Tín, Hà Nội) gửi email đến tòa soạn, chia sẻ: “Những thông tin thiết thực mà chương trình đem lại giúp cho mỗi người có thể nắm bắt thông tin cơ bản nhất về sức khỏe sinh sản, giúp ích cho mình rất nhiều trong lần đầu mang thai. Chương trình quả là rất hữu ích đối với những người như mình, hi vọng trong thời gian tới quý báo tiếp tục tổ chức nhiều chương trình bổ ích hơn nữa.”

 

Bạn Hoàng Anh (Mê Linh, Hà Nội) bày tỏ: “Khi chương trình diễn ra, tôi thấy câu hỏi của mình được các chuyên gia tư vấn rất tận tình, cởi mở, giúp tôi hiểu rõ bệnh tình của mình và có phương hướng chữa bệnh. Chương trình sẽ là kênh thông tin rất bổ ích, hi vọng sẽ được tổ chức thường xuyên. Cảm ơn quý báo và các chuyên gia rất nhiều”.

 

Bạn Ngô Nhung, học sinh trường THPT THĐ, cho biết: “Trước đây em cũng như rất nhiều bạn trong lớp khác hoàn toàn “mù tịt” về kiến thức tuổi dậy thì nhưng sau khi đến tham dự chương trình, được nghe các chuyên gia tư vấn đã giúp em có thêm rất nhiều kiến thức và có thể phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.”

 

Bác sĩ Lê Hữu Liêm, Phòng khám 59 Khương Trung chia sẻ trong chương trình

 

Trên các diễn đàn, fanpage của mạng xã hội Facebook chuyên về sức khỏe, gia đình…thông tin về chương trình liên tục được lan tỏa, chia sẻ. Phía dưới chủ đề (Topic) của chương trình, hàng ngàn bình luận của các thành viên khắp nơi trên cả nước đánh giá rất cao những thông tin thiết thực và ý nghĩa, đồng thời mong muốn Ban tổ chức có nhiều chương trình hơn nữa để tư vấn cho độc giả.

 

Các khách mời đều mong muốn sẽ có nhiều chương trình tương tự nhằm giúp cộng đồng có những kiến thức cần thiết để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội

 

Là người trực tiếp tư vấn trong chương trình BS Lê Hữu Liêm, Phòng khám 59 Khương Trung, cho biết: “Hiện nay, theo nghiên cứu có đến gần 70% thanh niên, học sinh, sinh viên (chưa lập gia đình) đã từng có quan hệ tình dục; 50% thanh niên, học sinh, sinh viên không biết sử dụng bao cao su đúng cách, 25% không biết về bao cao su nữ. Có 40% vị thành niên từng quan hệ tình dục không áp dụng biên pháp bảo vệ. Đặc biệt, giới trẻ ngày nay có cái nhìn hiện đại, thông thoáng về tình yêu đôi lứa cũng như chuyện quan hệ tình dục. Những hậu quả về tình dục an toàn thì rất nhiều người biết đến, song phải làm sao để phòng tránh những hậu quả khi quan hệ tình dục thì không phải ai cũng có kiến thức, ngay cả với những người đã có gia đình. Chính vì vậy, những chương trình như này là rất cần thiết và cần phải duy trì thường xuyên, rất mong báo tiếp tục xây dựng, tổ chức những chương trình tương tự nhằm giúp cộng đồng có những kiến thức cần thiết để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội.”

 

BBT

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
13.01.2014
trường quay trực tuyến quan hệ tình dục sức khỏe sinh sản thanh niên khách mời gia đình xã hội toàn diện tế nhị tỷ lệ vị thành niên hậu quả kiến thức thống kê gia tăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT