Quảng cáo

Dịch vụ bảo vệ danh tiếng thương hiệu trên Internet

Author Thethao247.vn - 15:00 16/04/2014 GMT+7
Thương hiệu luôn là mục đích lâu dài mà mỗi doanh nghiệp muốn hướng đến. Tuy nhiên khi doanh nghiệp đã có thương hiệu thì vấn đề họ cần quan tâm nhất chính là bảo vệ danh tiếng thương hiệu.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc xây dựng danh tiếng thương hiệu không chỉ đơn giản trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà nó còn được tận dụng bởi các loại hình truyền thông số, đặc biệt là Internet. Tuy nhiên mặt trái của Internet chính là khó kiểm soát thông tin vì vậy việc xảy ra những tiếng xấu hay khủng hoảng của doanh nghiệp trên Internet là rất cao. Mỗi doanh nghiệp cần tìm cho mình một hướng đi hay một hướng giải quyết đúng đắn nhất để giữ vững được hình ảnh, danh tiếng thương hiệu phục vụ cho việc phát triển doanh nghiệp.

 

Internet sẽ khiến cho khủng hoảng thương hiệu doanh nghiệp trở nên nghiêm trọng hơn.

Hai ví dụ điển hình cho khủng hoảng của doanh nghiệp đó là Vedan và Highlands Coffee.

Đối với việc của Vedan, họ bị người tiêu dùng quay lưng sau vụ scandal xả nước thải trái quy định gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường xung quanh và nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi thông tin này được lan truyền trên Internet. Còn đối với Highands coffee với tin đồn “bánh nhân chuột”.

Cả hai thương hiệu này đều có tiếng trên thị trường nên việc họ mắc phải scandal sẽ bị lan truyền rất nhanh, đặc biệt khi có internet. Và cách hai thương hiệu này xử lý hoàn toàn khác nhau. Trong khi Vedan im lặng gây phẫn nộ trong người tiêu dùng thì Highlands công khai xin lỗi và hứa hẹn sẽ điều tra rõ cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm. Tuy lời xin lỗi sẽ không nhận được sự tha thứ ngay lúc đầu nhưng cũng là cách giải quyết thông minh của Highlands Coffee.

Việc có một đội ngũ xử lý khủng hoảng truyền thông và bảo vệ danh tiếng thương hiệu trên Internet đối với mỗi doanh nghiệp là điều cần thiết. Đội ngũ này sẽ không chỉ làm nhiệm vụ phát triển những thông tin có lợi, quan hệ báo chí mà còn giải quyết khủng hoảng khi có những scandal xảy ra.

 

Doanh nghiệp nên hợp tác cùng đơn vị truyền thông để ngăn chặn khủng hoảng.

Nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được vấn đề này và có thành lập những ban truyền thông nhưng hầu hết hoạt động ít hiệu quả. Ngoài ra còn có những công ty truyền thông hoạt động trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, bảo vệ danh tiếng thương hiệu nhưng còn khái quát và ít chứng tỏ được vai trò của mình. Doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp để quản lý vấn đề này.

Dịch vụ bảo vệ danh tiếng thương hiệu là một sản phẩm thuộc Netlink được hình thành nhằm giúp các doanh nghiệp phòng chống, kiểm soát những rủi ro thông tin bằng sự kết hợp giữa công nghệ và sức mạnh báo chí giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra khủng hoảng truyền thông.

Mọi vấn đề liên quan đến danh tiếng và khủng hoảng thương hiệu sẽ được kiểm soát bởi các gói dịch vụ bao gồm các sản phẩm:

-         Bảo trợ thông tin.

-         Đại diện phát ngôn báo chí.

-         Theo dõi sắc thái thông tin internet.

-         Báo chí nói về Thương hiệu.

-         Tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông.

-         Chăm sóc sức khỏe thương hiệu.

Mọi thông tin chi tiết doanh nghiệp và khách hàng liên hệ:

Ms. Nguyễn Huyền ( Đại diện dịch vụ)

 

Nhận định:“Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến sự an toàn cho các thương hiệu có danh tiếng thông qua dịch vụ bảo vệ danh tiếng thương hiệu trên internet.”

Mobile: 0988.435.534

Emailhuyennt@netlink.vn

Mr. Việt Dũng ( Phụ trách kinh doanh)

 

Nhận định: “ Kinh doanh là cạnh tranh, rất dễ có người vì cạnh tranh mà “đốt nhà” mình. Thế nên xử lý khủng hoảng truyền thông xét trên khía cạnh nào đó cũng giống chữa cháy.”

Mobile: 0938.355.336

Email: dung.mai@netlink.vn

Huyền Nguyễn

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.04.2014
bảo vệ danh tiếng thương hiệu Internet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT