Quảng cáo

Uống bia và trúng thưởng iPhone 5 đêm giao thừa

Author Thethao247.vn - 08:22 16/01/2014 GMT+7
“Với tôi, món quà này còn có ý nghĩa hơn giá trị thực của nó, bởi phần quà may mắn ấy đến với tôi vào khoảnh khắc rất thiêng liêng, khi cả nhân loại đang tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới 2014. Tôi tin rằng, đây là một sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm nhiều may mắn”.

 

 

Chị Nguyễn Thị Phúc (SN 1992, Yên Bình, Yên Bái), đang làm việc tại siêu thị Ocean, là người may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại iPhone 5 trong chương trình “Đại nhạc hội chào xuân” 2014 của Đại Việt đã chia sẻ cảm xúc của mình với báo chí.

 

Thần may mắn của năm

 

- Cơ duyên nào đưa chị đến với chương trình mừng xuân 2014 của Đại Việt để rồi trở thành người may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại iPhone 5? 

 

Cho đến tận bây giờ, khi chiếc điện thoại iPhone 5 đã ở bên tôi được gần 1 tuần, nhưng nhớ lại cảm xúc của đêm giao thừa đó, tôi vẫn cảm thấy như tim mình ngừng đập trong giây lát... Phải nói, đó là một cảm xúc bất ngờ và vui sướng khôn tả xiết.

 

Đêm đó, có hàng nghìn người đến tham gia và giật nắp trúng thưởng trong chương trình nhưng tôi là người may mắn nhận được phần quà này. Lúc đó, khi giật được nắp lon bia có giải thưởng, tôi đã không tin vào những điều mình đang được nhìn thấy. Thậm chí, tôi còn nghĩ là mình bị chóng mặt nên nhìn nhầm. Nhưng thật tuyệt vời, điều đó là sự thật!

 

- Chị dự định sẽ làm gì với chiếc iPhone 5 này?

 

Vì đó là quà của thần may mắn đã trao cho tôi trong khoảnh khắc thiêng liêng của năm mới, nên tôi sẽ luôn giữ nó bên mình như lá bùa may mắn. Tết này, ngoài việc liên lạc, tôi sẽ dùng chiếc iPhone 5 này chụp và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tôi và người thân, bạn bè nhân dịp năm mới.

 

- Chị có hay tham gia các chương trình khuyến mãi không? Và đã từng may mắn nhận được phần thưởng nào trong những chương trình tương tự chưa? 

 

Thực ra, tôi là người khá hứng thú với việc thử vận may của mình. Có điều, từ trước đến giờ tôi chưa từng may mắn giành được phần quà ở bất cứ chương trình nào. Hôm đó, tôi và người bạn thân đã mua 10 lon bia Đại Việt mà hoàn toàn không kì vọng vào giải thưởng. Thế nhưng, thật tuyệt vời, thần may mắn đã mỉm cười với tôi! (cười).

 

Bà Trần Thị Ngọc Bích - Tổng GĐ Công ty Long Hưng - Bia Đại Việt (áo đỏ) đang trao chiếc iPhone 5 cho bạn Nguyễn Thị Phúc.

 

Người Việt uống bia Việt

 

- Chị có vẻ là người thích uống bia nhỉ? Tôi thấy chị mua tận 10 lon bia cùng một lúc?

 

Là phái yếu nên tôi ít uống bia nhưng mỗi khi có dịp tụ tập cùng bạn bè và người thân, tôi cũng uống một chút để thêm vui vẻ. Sở dĩ hôm đó tôi mua 10 lon bia cùng một lúc vì tôi làm ở siêu thị nên đã biết đến thương hiệu Đại Việt từ trước đó. Đây là loại bia được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

 

Sản phẩm của Đại Việt khá phong phú, có bia Super Đen, bia Super Vàng, bia Vàng. Đặc biệt, tại siêu thị tôi làm việc,  sản phẩm bia Super Đen Đại Việt được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Ngoài ra, các sản phẩm bia chai Đại Việt đều sử dụng nắp giật tiện dụng, giúp cho người dùng thưởng thức bia ngay mà không cần tới dụng cụ khui nắp.

 

Bản thân tôi đã uống bia Đại Việt và thấy loại bia này rất thơm, đắng không gắt, uống khá mượt và êm.  Vì thế, hôm đó tôi mua 10 lon để làm quà cho các bạn cùng khu trọ nhân dịp năm mới.

 

- Vậy trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, chị có dự định sẽ chọn bia làm đồ uống hay quà Tết không? Nếu có, chị sẽ chọn hãng bia nào?

 

Trên thị trường nói chung và trong siêu thị nơi tôi làm việc nói riêng, có rất nhiều thương hiệu bia khác nhau nhưng Đại Việt vẫn được đa số người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt, trong dịp Tết năm nay, khi mà tiêu chí "Người Việt dùng hàng Việt" lên ngôi, thì rất nhiều khách hàng đã lựa chọn bia Đại Việt, bao gồm cả bia lon và bia chai.

 

Còn với cá nhân tôi, chắc chắn là Tết này tôi sẽ chọn bia Đại Việt để uống và làm quà tặng gia đình, nhất là bố tôi, ông rất thích hương vị của bia Super Vàng Đại Việt.

 

Với tôi, Đại Việt đã mang đến cho tôi niềm vui và sự may mắn nhân ngày đầu năm, tôi hy vọng sự lựa chọn này sẽ tiếp tục mang đến cho tôi nhiều may mắn trong năm mới 2014 này.

 

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này. Chúc chị sẽ luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.

 

 

Lê Huyền/PRWeb/ĐSPL

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.01.2014
TIN NỔI BẬT