Quảng cáo

Tổng hợp kết quả và diễn biến bóng chuyền tuần qua 12-18/03

Thứ bảy, 18/03/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin tức về giải bóng chuyền Cup Hoa Lư, kết quả giải VĐQG Thái Lan, Nhật Bản đang thu hút đọc giả bóng chuyền tuần qua

 

Tại Cup Hoa Lư lần thứ 11, sau khi chủ nhà Tràng An Ninh Bình bất ngờ vượt qua các tay đập trẻ của Thể Công tại trận bán kết với tỷ số 3-2 họ đã có mặt tại trận chung kết gặp Sanet Khánh Hoà. Trước sức mạnh của Sanet dù đã nỗ lực rất lớn nhưng Ninh Bình cũng không thể giữ Cup ở lại và đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-3. Ở trận tranh hạng 3, Thể Công đã có chiến thắng dễ để xếp hạng 3 chung cuộc.
Vô địch: Sanet Khánh Hoà.
Hạng Nhì: Tràng An Ninh Bình.
Hạng 3 Thể Công.
sagnet khanh hoa
Tại Giải vô địch U18 Châu Á, ở trận Tranh hạng 3 Hàn Quốc đã vượt qua Thái Lan sau 3 set để giữ hạng 3 chung cuộc. Còn trận chung kết các cô gái Nippon cũng đã có trận đấu xuất sắc trước Trung Quốc sau 3 set đáng chú ý là ở set 3 Nhật Bản đã rất vất vả để vượt qua Trung Quốc với điểm số 32-30 qua đó lên ngôi vô địch.
Vô Địch : U18 Nhật Bản.
Hạng nhì: Trung Quốc.
Hạng 3 : Hàn Quốc.
u18 bong chuyen nhat
Tại giải bóng chuyền vô địch Thái Lan mùa giải 2016-2017 cũng đã kết thúc, CLB Chonburi nơi có sự phụ vụ của Willavan, Ajcharaporn..xuất sắc là nhà vô địch mới của giải vô địch quốc gia Thái Lan. Vậy là CLB Bangkok Glass của Ngọc Hoa chính thức là cựu vô địch. Với danh hiệu này, Chonburi sẽ là đại diện tham dự Cup CLB Nữ Châu Á 2017.
vdqg thai lan
Tại Giải vô địch quốc gia Trung Quốc, chiều nay sẽ diễn ra lượt trận chung kết 4/5. Lúc này Giang Tô đang có 2 trận thắng trước Chiết Giang, nếu ở lượt trận này ChangNing và đồng đội tiếp tục chiến thắng đồng nghĩa Giang Tô sẽ lên ngôi vô địch. Ngược lại nếu Chiết Giang thắng họ sẽ phải đấu lượt trận thứ 5.zhang changninh
Còn tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản, chiều qua này 17/3 đã diễn ra lượt đi của trận chung kết giữ NEC và Hisamitsu springs. Với sự vắng mặt của chủ công số 1 Nhật Bản Nagaoka do chấn thương, His đã gặp bất lợi lớn và chiều qua họ đã rất cố gắng nhưng cũng không thể có được chiến thắng trước NEC sau 5set thua với tỷ số 2-3. Chiều nay trận lượt về cũng sẽ diễn ra, Nếu ở trận đấu này, His thắng NEC 3-0 hoặc 3-1 họ sẽ vô địch. Trong khi đó nếu trận đấu này NEC tiếp tục chơi tốt thì họ sẽ vô địch liên tiếp 2 mùa giải.
ishii hisamitsu

Thể Thao 247 - đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Thắng Khỉ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong chuyen bong chuyen tuan qua u18 nhat ban bong chuyen quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT