Thống kê LMHT: Những lựa chọn tối thượng của các cao thủ đường giữa tuần qua

Thứ hai, 06/07/2015 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Pháp Sư (Sát Thủ) đường giữa là một trong hai nguồn sát thương chính của một đội LMHT bên cạnh Xạ Thủ. Vì thế đây cũng là một vị trí rất quan trọng trong việc chọn tướng…

Nội dung chính

Hãy cùng xem những lựa chọn của các cao thủ LMHT trong xếp hạng đơn tuần qua nhé!

Ahri

ahri2 Thống kê LMHT: Những lựa chọn tối thượng của các cao thủ đường giữa tuần qua 1

Hồ Ly Chín Đuôi Ahri thời gian gần đây ít được sử dụng trong những giải đấu chuyên nghiệp nhưng ở các trận đấu xếp hạng đơn tuần qua, Ahri  là một lựa chọn mạnh mà nhiều cao thủ tin dùng.

Đánh giá về sức mạnh của Ahri, cô nàng này sở hữu bộ kỹ năng có đầy đủ sát thương, độ cơ động, khả năng khống chế,…Vì thế, dù gặp bất kỳ đối thủ nào, Ahri cũng khó có thể bị thua đường. Về sau trong giai đoạn giao tranh, với độ cơ động của Phi Hồ, Ahri có thể lao lên dứt điểm một mục tiêu “mỏng manh” bên phía đối phương hay đứng sau cấu rỉa bằng Quả Cầu Ma Thuật và đợi thời cơ Hôn Gió tạo tiền đề tấn công. Hầu như trong những kèo đối đầu với bất kì vị tướng nào ở đường giữa, Ahri đều có tỉ lệ thắng lớn hơn 52%!

Viktor

viktor1 Thống kê LMHT: Những lựa chọn tối thượng của các cao thủ đường giữa tuần qua 2

Đang là một Pháp Sư rất hot ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, do độ khó của vị tướng này mà Viktor chỉ thường xuyên xuất hiện trong tay những cao thủ ở bậc xếp hạng đơn hay những giải đấu chuyên nghiệp.

Không sở hữu độ cơ động cao như Ahri nhưng bù lại bộ kỹ năng của Viktor có tầm chiêu xa, sát thương và khả năng khống chế trên diện rộng là cực lớn với Tia Chết Chóc và Bão Điện Từ. Ở meta hiện tại, Viktor có rất nhiều khoảng trống để xả sát thương và hủy diệt đối phương. Ngoại trừ kèo đối đàu với Ahri, còn lại Viktor đều có tỉ lệ thắng trên 50% với những đối thủ khác trong tuần qua.

Twisted Fate

TF3 Thống kê LMHT: Những lựa chọn tối thượng của các cao thủ đường giữa tuần qua 3

Khá bất ngờ khi Thần Bài Twisted Fate là một trong những vị tướng được nhiều cao thủ sử dụng trong xếp hạng đơn tuần vừa rồi. Nhưng xét đi xét lại, cũng không khó hiểu khi hắn lại nằm trong danh sách này.

Bộ kỹ năng của Twisted Fate mạnh trong khả năng farm khi sở hữu khả năng gây sát thương và hồi phục tốt. Và với Nội Tại Gian Lận, chỉ cần farm thôi là Twisted Fate đã có thể “lấy tiền đè người” và dẫn trước đối thủ. Ngoài ra với chiêu cuối Định Mệnh, Thần Bài có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi để tiến hành bắt lẻ, gank hay hỗ trợ đồng đội trong những pha phản gank hiệu quả.

Orianna

Ori Thống kê LMHT: Những lựa chọn tối thượng của các cao thủ đường giữa tuần qua 4

Orianna là một trong những Pháp Sư ổn định bậc nhất của LMHT. Và khi bạn không tự tin có thể đánh trên cơ hay có những kèo đấu có lợi với đối phương, Orianna là sự lựa chọn an toàn mà nhiều cao thủ tin dùng.

Orianna cũng là một Pháp Sư mạnh trong mọi giai đoạn của trận đấu. Trong giai đoạn đi đường, rất khó để có thể đề và không cho Orianna được farm. Và theo thời gian, Orianna càng trở nên mạnh mẽ và gây được nhiều ảnh hưởng đến trận đấu với lượng sát thương cực lớn và khả năng bảo hộ cho đồng đội. Hơn nữa, Orianna cũng phù hợp với mọi đội hình. Đó chính là lý do cô nàng này lại được lựa chọn nhiều như thế trong xếp hạng đơn ở bậc cao tuần qua.

Cassiopeia

Cass Thống kê LMHT: Những lựa chọn tối thượng của các cao thủ đường giữa tuần qua 5

Với meta thiên về late cũng như giao tranh tổng ở thời điểm hiện tại, quân bài Cassiopeia là một lựa chọn cực kì mạnh mẽ để đưa đồng đội tới chiến thắng cuối cùng.

Với Nội Tại Nọc Mãng Xà, càng về cuối trận Xà Nữ càng sở hữu lượng sát thương khủng khiếp. Và sẽ rất nguy hiểm trong giao tranh nếu bạn trúng phải chiêu cuối Hóa Đá và rồi sau đó nhận cả tấn sát thương đến từ Nanh Độc. Và với việc có tầm chiêu xa cũng như được sự bảo hộ của những “bức tường thép” tuyến trên, việc để áp sát và hạ gục được Xà Nữ không bao giờ là câu chuyện đơn giản.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ahri Cassiopeia Liên Minh Huyền Thoại LMHT Orianna tf thống kê LMHT tướng đường giữa xếp hạng đơn Viktor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT