• Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Thethao247 Tiktok Thể Thao 247
  • Thethao247 Copy URL

Những bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất tại nhà

23/10/2015 11:08 (GMT+7)
A A+ A++

Mỡ bụng không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Để giúp các bạn có sức khỏe và cải thiện số đo vòng 2 của bản thân chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 1 số bài tập giảm béo bụng tại nhà hiệu quả nhất qua những bài tập dưới đây.

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà số 1

- Bước 1:

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai, khuỷu tay hướng ra ngoài.

+ Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu.

+ Hạ cơ thể xuống và từ từ thở ra.

+ Thực hiện liên tục 10 lần (hoặc hơn) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Bước 1 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

- Bước 2:

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời.

+ Dùng cơ bụng nâng người lên hai tay hướng thẳng về phía trước, nâng người lên đến khi hai tay và chạm vào đầu gối.

+ Từ từ trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2.

+ Thực hiện liên tục 10 lần (hoặc hơn) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bước 2

Bước 2 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

- Bước 3:

+ Nằm ngửa trên sàn co chân sao cho bắp chân song song với sàn nhà tạo 1 góc 90 độ, bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay ra ngoài.

+ Nâng ngời xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải sau đó đổi bên.

+ Thực hiện liên tục 5 lần (hoặc hơn) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bước 3

Bước 3 bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà

- Bước 4:

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, hai tay đặt dưới hông, hai chân giơ cao tọa 1 góc khoảng 125 độ

+ Dùng cơ bụng nâng chân lên xuống, chú ý không nâng người để đảm bảo bài tập đạt hiệu quả nhất.

+ Thực hiện liên tục 10 lần (hoặc hơn) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bước 4

Bước 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà

Bài tập này giúp giảm béo bụng chỉ trong 1 tuần. Bằng cách phối hợp đa dạng các tư thế gập bụng như trên các bạn nên thực hiện bài tập một ngày 2 lần, sau khi ăn ít nhất 30 phút.

Lưu ý: Bạn cần tập thường xuyên và hết sức, đi kèm với chế độ ăn uống hợp lý mới có kết quả tốt nhé!

Mỡ bụng không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Để giúp các bạn có sức khỏe và cải thiện số đo vòng 2 của bản thân chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 1 số bài tập giảm béo bụng tại nhà hiệu quả nhất qua những bài tập dưới đây.
Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin
Xem thêm