Rời bệnh viện, Pawn cứu EDG khỏi một trận thua

Thứ tư, 15/04/2015 12:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đang dính chấn thương lưng nghiêm trọng và đang phải nằm điều trị ở bệnh viện. Nhưng Pawn đã không ngần ngại rời bệnh viện tới thẳng nơi thi đấu.

Trong khuôn khổ giải Demacia Cup Trung Quốc, cựu game thủ SSW và hiện tại là người chơi đường giữa của team EDG - Pawn đã gặp chấn thương lưng nghiêm trọng và phải nằm viện điều trị.

Vì vậy trong trận thi đấu với World Elite, Pawn sẽ không thể góp mặt cùng EDG mà người đánh thay anh ở vị trí đường giữa là U. Tuy nhiên, sau khi Theo dõi từ trong bệnh viện, sau khi thấy EDG để thua trận đấu đầu tiên ở game thứ 3, PawN đã liên lạc ngay với quản lý và yêu cầu muốn được đến ngay sân vận động để thi đấu, anh nói rằng: “EDG đang cần tôi”. Quản lý San Shao thực sự không muốn bắt PawN phải thi đấu với cơn đau của anh ta, nhưng vì PawN khẩn khoản yêu cầu nên San Shao đã thực sự xúc động và đồng ý để anh ta đến thi đấu.

Và rồi, PawN đã đến kịp ở ván đấu thứ 5 và màn trình diễn của anh với Kassadin (mặc dù vị tướng này mới được làm lại và không nhiều người dám sử dụng) thực sự để lại ấn tượng mạnh, giúp EDG vượt qua được trận đấu khó khăn và tiếp tục tiến đến vòng bán kết."

Với sự góp mặt của Pawn có trong tay Kassadin, EDG đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 3-2 trước WE.

Các bác sĩ chẩn đoán, Pawn sẽ phải mất thêm 2 tháng điều trị để khôi phục chấn thương của mình. U sẽ vẫn là người được chọn để gánh vác trọng trách của Pawn trong những trận đấu sắp tới.

Thông tin theo San Shao - quản lý team EDG.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
EDG lpl 2015 mua xuan pawn Edward Gaming Demacia Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT