Lựa chọn dị-mà-hay: Fizz – Chú Cá Tinh Nghịch ở vị trí đường trên

Thứ sáu, 19/06/2015 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Với việc cầm Trừng Phạt cùng Dao Đụng Độ - Quỷ Lửa, Fizz trở thành một thế lực gieo rắc kinh hoàng ở đường trên rồi lan tỏa xuống các đường khác.

Sơ lược sức mạnh

Ưu điểm

Sát thương lớn, gồm cả sát thương vật lí và phép thuật tới từ W – Đinh Ba Hải Tặc.

Cơ động với chiêu E – Tung Tăng Nhảy Múa.

Khả năng trao đổi khi đi đường tốt.

Ép góc tốt khi giao tranh.

 

Nhược điểm

Tay ngắn, dễ bị ép nếu gặp những tướng tay dài khi đi đường.

Kĩ năng nếu không dùng cẩn thận sẽ nhiều năng lượng.

Dễ bị gank trong thời gian E đang hồi vì không có Tốc Biến.

Ngọc bổ trợ – Bảng bổ trợ – Phép bổ trợ

Ngọc bổ trợ

Ngọc đỏ: 9 x tốc độ đánh

Ngọc vàng: 9 x máu theo cấp

Ngọc xanh: 9 x kháng phép

Ngọc tím: 3 x sức mạnh phép thuật

 

Bảng bổ trợ

21 – 9 – 0, tập trung vào nhánh thủ, cộng cả điểm vào 2 bên sát thương vật lí và cả sức mạnh phép thuật sẽ giúp bạn có thể trao đổi tốt giai đoạn đầu trận, thêm 9 điểm vào nhánh thủ tăng độ chống chịu khi đi đường.

Phép bổ trợ

Dịch Chuyển: Với độ cơ động tốt từ kĩ năng E, cầm theo Trừng Phạt sẽ giúp bạn có thể trao đổi tốt hơn trong giai đoạn đi đường, cũng như lao vào tuyến sau của kẻ địch để ép góc đối phương mà không sợ bị sock sát thương với nội tại giảm sát thương tới từ Phù phép: Đụng Độ.

Dịch chuyển sẽ giúp bạn ra đường hoặc có thể đi hỗ trợ đồng đội một cách tốt nhất.

Cách nâng kĩ năng

Tối đa W để trao đổi tốt hơn với lượng sát thương thêm từ kĩ năng này. Sau đó là E với Q, tối đa E sẽ giúp bạn có thời gian hồi chiêu E thấp hơn, sử dụng được nhiều hơn, cơ động hơn. Chiêu cuối cộng đúng cấp độ.

Trang bị

Đầu trận đấu:

sau đó lên

Dao Đụng Độ là trang bị không thể thiếu cho Fizz đường trên khi cầm theo Trừng Phạt. Dao Đụng Độ sẽ giúp bạn trao đổi khi đi đường tốt hơn với nội tại tới từ trang bị này.

Giữa trận đấu:

Nâng cấp lên sớm Dao Đụng Độ – Quỷ Lửa, lượng chỉ số cơ bản của trang bị, cùng với nội tại khi sử dụng Trừng Phạt, sẽ dễ dàng cho bạn khả năng trao đổi mà không sợ bị thua thiệt quá nhiều so với đối phương. Cùng với lượng tốc độ đánh từ bảng ngọc, bổ trợ kết hợp với W, bạn có thể gây ra một lượng sát thương cực lớn ngay cả trên những mục tiêu đỡ đòn.

Lên Gươm Hải Tặc sẽ cho bạn lượng hồi phục cũng như khả năng kích hoạt giúp truy đuổi/ chạy trốn khá.

Tùy vào tình huống, tốc độ của trận đấu để lên đồ cho phù hợp. Có thể lên thêm sát thương với

hoặc chống chịu

Cuối trận:

nếu bạn áp đảo và có thể chơi trên cơ đối phương. Còn nếu không, hãy lên các trang bị đỡ đòn để có thể lao vào tuyến sau ép góc địch.

Các trang bị phòng thủ có thể lên cho Fizz đường trên: 

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận:

 Là một tướng cận chiến, việc trao đổi chiêu thức sẽ khá khó khăn trước khi có đủ bộ kĩ năng. Vì vậy, hãy cố gắng kiếm cho mình những chỉ số lính cần thiết, và đợi cơ hội kẻ địch sơ hở thì chủ động trao đổi.

Kiểm soát tốt tầm nhìn để tránh người đi rừng đối phương lên hỏi thăm.

Giai đoạn giữa trận:

Giữa trận, cần tập hợp với đồng đội để bắt đầu kiểm soát các mục tiêu lớn. Chiêu cuối của Fizz đi top phần lớn sẽ sử dụng để ép góc hoặc gây hiệu ứng lên 1 mục tiêu nào đó để gây sát thương thoải mái hơn, chứ rất khó để có thể hạ gục mục tiêu nếu như không có sức mạnh phép thuật.

Giai đoạn cuối trận:

Nhiệm vụ của Fizz trong giao tranh là lao vào và ép góc các vị trí quan trọng của đối phương như xạ thủ hoặc pháp sư. Với lượng chống chịu tốt, cùng với sát thương khủng, Fizz hoàn toàn có thể đẩy lui những mục tiêu đó ra ngoài giao tranh, tạo cơ hội cho đồng mình.

Sử dụng Q để tiếp cận mục tiêu sau đó thả R và kích hoạt Gươm Vô Danh. Lượng làm chậm từ chiêu cuối và giảm tốc độ từ Gươm Vô Danh sẽ cho Fizz có thể dễ dàng tiếp cận và gây sát thương lên mục tiêu được nhắm tới.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hãy sử dụng E để thoát ra ngoài một cách an toàn.

 





Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fizz LMHT - Điểm tin nổi bật LMHT Mẹo LMHT Liên Minh Huyền Thoại League of Legends
Xem thêm
TIN NỔI BẬT