Quảng cáo

Youtuber triệu view Đỗ Kim Phúc và nhà vô địch Tungage tham gia trào lưu 'Đập tan buồn chán' trong giới túc cầu

Thứ hai, 13/04/2020 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Khi nhắc tới bộ môn tâng bóng nghệ thuật, có thể sẽ không ai không biết đến Đỗ Kim Phúc và Đoàn Thanh Tùng (Tungage). Cả 2 là gương mặt sáng giá trong làng football freestyle. Nếu như Đỗ Kim Phúc được biết đến như Thần tượng bóng đá "triệu view" trên mạng xã hội (Youtube, Facebook, Tiktok) thì Tunage nổi tiếng với danh hiệu Nhà vô địch Tâng bóng nghệ thuật nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Đỗ Kim Phúc và Tunage tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Mùa dịch Corona kéo dài, đã làm rất nhiều ngành nghề trên thế giới bị ảnh hưởng và bóng đá không phải là trường hợp ngoại lệ. Việc các giải đấu liên tục bị hoãn, các CLB nghỉ tập khiến các chân sút chỉ có thể ở nhà. Chính vì vậy, một cựu cựu hậu vệ đội tuyển Tây Ban Nha Joan Capdevila hiện đang làm Giám đốc đối ngoại của CLB Espanyol đã nghĩ ra thử thách này để giải khuây và thách thức bạn bè của mình.. Và từ đó Thử thách tâng giấy vệ sinh (#stayathomechallenge) nổi lên như cồn trong thời điểm dịch Covid-19 ảnh hưởng lên toàn thế giới. Các chân sút khắp nơi trên thế giới đều đã tham gia thử thách 1 cách hào hứng nhằm đập tan buồn chán trong thời kì cách ly. Từ siêu sao Messi của Barcelona đến các cầu thủ NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) đều đã tham gia thử thách. Tại Việt Nam, Công Phượng và Minh Vương đều đã đua nhay tham gia thử thách.

Đỗ Kim Phúc, Đoàn Thanh Tùng (Tungage) cùng các hot football fresstyler khác như Thyfootballfreestyle cũng tham gia thử thách #stayhomechallenge #footballathome bằng những đoạn video ngắn vui nhộn, kêu gọi mọi người tham gia thử thách tâng vật dụng trong nhà, hoặc cùng tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Đoàn Thanh Tùng (Tungage) hào hứng cùng #stayhomechallenge #footballathome


Đỗ Kim Phúc khéo léo tạo video vui nhộn tham gia thử thách cùng Messi

HOT vlogger Thy Freestyle Soccer cũng tham gia thử thách bằng cách tâng đối đầu cùng Pique

Nếu như #pillowdresschallenge ( thử thách biến gối thành váy) hot rần rần trong giới fashionista thì #stayathomechallene thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh cũng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú bởi sự dễ thương và thông điệp ý nghĩa của mình khi kêu gọi mọi người cùng chung tay ý thức bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng bằng cách Hãy Ở Nhà trong giai đoạn đang cao điểm chống dịch Covid-19 này. Ngoài ra thử thách còn truyền tải thông điệp Không cần ra sân bóng đá, vẫn có nhiều cách để chinh phục đam mê bằng việc tâng các vật dụng trong nhà. Vậy còn chần chừ gì mà không thử?

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ kim phúc tungage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT