Quảng cáo

Xuân Trường đá chính, Incheon đánh bại Gwangju FC

Chủ nhật, 23/10/2016 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong khoảng 70 phút có mặt trên sân, Xuân Trường chơi tốt và góp phần đóng góp vào thắng lợi quan trọng 2-0 của Incheon trước Gwangju.

Sau trận đấu ra mắt hồi tháng 5 vừa qua, Xuân Trường giờ đây mới lại có cơ hội đá chính trận thứ hai ở K-League. Trong bối cảnh Incheon đang ở giai đoạn rất quan trọng, việc Xuân Trường được đá chính lại càng trở nên có ý nghĩa.

Ở trận đấu này, Incheon Utd tiếp đón Gwangju FC trên sân nhà và ba điểm là điều bắt buộc mà họ phải làm được. Xuân Trường được đá chính trong vai trò tiền vệ trung tâm của Incheon. Anh có xu hướng chơi thấp, như một tiền vệ phòng ngự ở trận này.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Xuân Trường tuy không có quá nhiều bóng nhưng những pha xử lý của anh đều nhanh, gọn và tương đối hiệu quả. Ở hiệp này, Xuân Trường thỉnh thoảng vẫn có những đường phất bóng dài chính xác cho các đồng đội ở phía trên băng lên.

 Xuân Trường, Incheon, xuan truong da chinh, incheon utd, kleague

Xuân Trường đá 67 phút trong chiến thắng của Incheon

Trong hiệp đầu, cả hai đội đều không thể ghi bàn. Sang hiệp 2, Incheon bắt đầu đẩy mạnh hơn trong những tình huống tấn công. Xuân Trường vẫn được giữ trên sân chơi với vai trò như ban đầu. Đến phút 52, điều mà đội chủ nhà cần là bàn thắng đã đến. Y. Kim đã tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn và nhanh chân dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng vượt lên, đội khách Gwangju đã vùng lên hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi mà họ chưa thể tạo ra cơ hội nguy hiểm nào về phía Incheon thì đội chủ nhà đã có bàn nâng tỉ số lên 2-0 của S.Jin. Một bàn thắng dứt điểm bằng đầu trong tư thế cận thành.

Đến phút 67, Xuân Trường được rút ra sân và đây có thể coi là trận đấu thành công của cầu thủ người Việt Nam. Incheon giành chiến thắng 2-0 và đã có 39 điểm, kém 2 điểm so với đội đứng thứ 10 là Suwon.

BXH:

Xuân Trường, Incheon, xuan truong da chinh, incheon utd, kleague

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon xuan truong da chinh incheon utd kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo