Quảng cáo

Xuân Trường cùng Gangwon đấu Liên quân TPHCM

Thứ sáu, 09/06/2017 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng ra sân đá chính trong màu áo Gangwon ở trận giao hữu với liên quân TP.HCM diễn ra chiều nay.

Xuân Trường kiến tạo thành bàn trong màu áo Gangwon FC

Gangwon hiện đang có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tuyển TP.HCM (tập hợp cầu thủ đội TP.HCM và CLB Sài Gòn) vào tối nay 9/6. Đây là một phần trong hoạt động giao lưu, hợp tác kinh tế giữa TP.HCM và tỉnh Gangwon.

Từ buổi tập sáng ngày 8/6, Xuân Trường đã được BHL đội tuyển Việt Nam cho nghỉ tập để hội quân với Gangwon. Tiền vệ người Tuyên Quang đã tập luyện với các đồng đội ở Gangwon để chuẩn bị cho trận đấu chiều nay.

gangwon vs tphcm, xuan truong, kleague, dt viet nam, vong loai asian cup 2019

Trong bài trả lời phỏng vấn trên đất Việt Nam, HLV Choi Yun-kyum cho biết, ông không dám đảm bảo Xuân Trường sẽ được thi đấu nhiều trong thời gian tới.

"Hiện tại, việc Xuân Trường có được thi đấu thường xuyên ở giai đoạn tới hay không là chuyện khó nói. Tôi muốn tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh trong đội, giữa Trường và những cầu thủ Hàn Quốc khác. Ai có phong độ tốt thì sẽ được tin dùng. Trong thâm tâm tôi rất muốn trường được ra sân" - HLV Choi cho biết.

Ở trận đấu chiều nay, do chỉ là một cuộc đối đầu mang tính giao hữu, vì thế cơ hội Xuân Trường đá chính là rất lớn. Đây cũng là cơ hội để Trường thể hiện khả năng của mình. Đồng thời đây cũng được coi là bước chạy đà tốt cho Xuân Trường trước trận gặp Jordan ở VL Asian Cup 2019 diễn ra ngày 13/6 tới.

Xuân Trường chia sẻ: "Chuyến giao hữu của đội Gangwon lần này em hi vọng mình và các đồng đội sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam một màn trình diễn mãn nhãn nhất.

Còn ở ĐTVN, em hi vọng đội tuyển sẽ giành được kết quả tốt nhất để có thể đi sâu vào vòng trong".

Trận đấu giữa Gangwon vs Liên quân TP.HCM sẽ diễn ra lúc18h00 ngày 9/6 trên SVĐ Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gangwon vs tphcm xuan truong kleague dt viet nam vong loai asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT