Quảng cáo

Xavi ngán các đội bóng Tây Ban Nha ở Champions League

Thứ hai, 31/03/2014 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona sẽ đụng độ Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Nhận định về cuộc đối đầu này, tiền vệ Xavi cho rằng đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Barca.

 

Xavi ngán Atletico, Barca vs Atletico, Xavi hernandez, tứ kết champions league, Champions league, Barcelona, Tây Ban Nha

Xavi rất ngán những đội bóng của Tây Ban Nha tại Champions League

 

"Tôi không thích phải đối đầu với những đội bóng ở Tây Ban Nha tại Champions League. Tôi muốn đối đầu với một đội bóng thuộc các quốc gia khác. Atletico là đội bóng rất hiểu chúng tôi" - Xavi mở đầu cuộc phỏng vấn.

 

Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục cho biết: "Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn.  Đối thủ của chúng tôi rất khí chịu, họ phòng thủ chặt và đặc biệt lợi hại trong những pha phản công. Atletico cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng như Koke, Costa,...".

 

Video bàn thắng: Espanyol 0–1 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Barca đang trở lại với phong độ chiến thắng của mình kể từ sau trận siêu kinh điển. Với 75 điểm có được sau 31 vòng, đội chủ sân Nou Camp đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga, đứng sau chính Atletico Madrid với 76 điểm.

 

"Thể chất và tinh thần của chúng tôi là rất tốt kể từ sau trận siêu kinh điển. Đối thủ của toàn đội sẽ là một đội bóng rất mạnh, Atletico đang làm được những điều bất thường. Tôi nghĩ tỷ lệ chiến thắng chỉ là 50%".

 

Trong ba trận đối đầu gần đây nhất, Barca và Atletico Madrid đều cầm hòa nhau. Cuộc cạnh tranh ở La Liga đang rất quyết liệt, vì thế lần đối đầu tại Champions League lần này cũng hứa hẹn nhiều kịch bản bất ngờ và thú vị

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xavi ngán Atletico Barca vs Atletico Xavi hernandez tứ kết champions league Champions league Barcelona Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT