Xác định 8 cặp đấu 'căng như dây đàn' ở FIFAVN League 2018

Chủ nhật, 11/03/2018 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFAVN League Hà Nội tháng 3 đã xác định được 8 cặp đấu nảy lửa ở vòng 1/8 sau một ngày tranh tài hết sức gay cấn ở vòng loại.

fifavn league, ket qua fifavn league, nguyen nhat minh, fifa online

Khác với kịch bản đã diễn ra trong tháng 2, giải FIFAVN League đã có những thay đổi đáng kể trong khâu tổ chức diễn ra trong tháng 3. Sự thay đổi này nhằm giúp các game thủ và khán giả được sống trong bầu không khí chuyên nghiệp hơn.

Cụ thể, trong ngày 11/3, giải đã diễn ra vòng sơ loại để chọn ra 16 game thủ xuất sắc nhất bước vào tranh tài ở vòng 1/8. 8 bảng đấu với 45 game thủ đã bước vào những trận đấu hết sức sôi nổi và hấp dẫn để chọn ra 16 game thủ xuất sắc nhất.

Ở vòng sơ loại, những cái tên đã khẳng định được đẳng cấp trong tháng 2 tiếp tục để lại nhiều dấu ấn. Nhà vô địch FIFAVN League Hà Nội tháng 2 Lê Minh Quang tuy để thua một trận nhưng anh cũng có tấm vé đi tiếp với ngôi nhì bảng B. Người đứng nhất bảng này là game thủ sinh năm 1992 Đặng Quốc Khải.

fifavn league, fifa online, lich thi dau fifavn league

Giống như Lê Minh Quang, Á quân của FIFAVN League Hà Nội tháng 2 là Lê Huy Hải cũng không thể giành ngôi đầu bảng C khi để thua một trận. Trong khi đó người đạt phong độ cực cao trong ngày hôm nay là Nguyễn Nhật Minh đã toàn thắng cả 5 trận.

fifavn league, fifa online, lich thi dau fifavn league

Ngoài Nguyễn Nhật Minh, ở vòng sơ loại có thể nhắc tới một vài game thủ đã sở hữu thành tích toàn thắng như Nguyễn Nam Phương, Phạm Tường Thành hay Đinh Gia Trung.

Sau khi tìm ra được 16 game thủ xuất sắc nhất, các cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã được xác định. Rất nhiều những cuộc đối đầu 'nảy lửa' sẽ diễn ra.

Có thể điểm qua những cặp đấu đáng chú ý như nhà vô địch tháng 2 Lê Minh Quang sẽ gặp Nguyễn Nam Phương, game thủ sở hữu thành tích toàn thắng ở vòng bảng. Đây là cặp đấu được cho là khó dự đoán nhưng với việc đã khẳng định được năng lực ở tháng hai, Minh Quang vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ của mình.

Một cặp đấu cũng rất đáng chú ý đó là việc game thủ sinh năm 2000 Nguyễn Nhật Minh sẽ đối đầu với Lê Hồng Quyết, một game thủ cũng rất 'rắn mặt'. Liệu rằng game thủ trẻ sinh năm 2000 có thể tiếp tục thể hiện được phong độ rất cao của mình?!.

8 cặp tại vòng 1/8:

fifavn league, fifa online, lich thi dau fifavn league

Theo lịch từ BTC, vòng 16 game thủ sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp lượt đi-về với 8 cặp đấu (thay vì chia bảng như giải trước) và thi đấu trong 4 ngày 13-14-15-16/03 (mỗi ngày 2 cặp) trong khung giờ 19-21h.

Vòng chung kết: gồm tứ kết, bán kết và trận chung kết thi đấu trong ngày 18/03 với thể thức không thay đổi.

Kết quả các bảng đấu:

Bảng A:

Bảng B:

Bảng C:

Bảng D:

Bảng E:

Bảng F:

Bảng G:

Bảng H:

Đơn vị tổ chức và truyền thông:

- Đơn vị tổ chức: Công ty Poseidon VN, cộng tác với Cộng đồng FIFA Việt Nam.

- Đơn vị bảo trợ truyền thông: báo Thethao247.vn và các đơn vị đối tác.

- Nhà tài trợ: Nhãn hàng CumarGold, Thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược, Nội thất Gia Khánh.

- Fan page chính thức của giải đấu: Fifavn League

- Website chính thức: https://h2h.fifavn.org/

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa online lich thi dau fifavn league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT