Quảng cáo

Xabi Alonso: "Tôi thất vọng với đội bóng"

Thứ năm, 08/05/2014 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xabi Alonso công khai bảy tỏ sự thất vọng và chỉ trích các đồng đội sau kết quả hòa 1-1 của Real Madrid trước Valladolid trong trận đá bù đêm qua.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-1 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Lại một lần nữa thể hiện sự chệch choạc trong thi đấu và phải hứng chịu một kết quả hòa, lần này coi như cơ hội vô địch của Real Madrid đã không còn. Bất ngờ tụt xuống vị trí thứ ba và trở thành đội có ít cơ hội vô địch nhất, Xabi Alonso đã tỏ ra không hài lòng với cách mà đội bóng đang thi đấu.

 

"Chúng tôi đã không giữ được sự tập trung cần thiết trong thời điểm quan trọng của trận đấu. Chúng tôi đã không thể duy trì được cường độ thi đấu tốt như hiệp đầu và đã phải trả giá. Bây giờ Real không còn quyền tự quyết nhưng vẫn phải chờ đợi những kết quả khác" - AS trích lời Alonso.

 

Xabi Alonso, Real vs Valladolid, La Liga, Kền Kền, Los Blancos, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Atletico Madrid, Barcelona

Xabi Alonso tỏ ra thất vọng với kết quả mà Real gặp phải

 

Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện sự khó chịu: "Kiểm soát trận đấu không khó khăn, nhưng chủ yếu do đội bóng và chúng tôi đã thất bại trong việc tạo ra những cơ hội ghi bàn trong hiệp hai.

 

Rõ ràng ở vào thời điểm này bạn phải biết cách sống với những chấn thương, nhưng chúng tôi đã không có đủ những yếu tố để có thể giành chiến thắng".

 

Trận hòa 1-1 này cũng chứng kiến chấn thương của Ronaldo, Di Maria và cả Pepe, một tổn thất không nhỏ cho tham vọng giành cú Decima của thày trò Carlo Ancelotti. "Chúng tôi không được lặp lại những sai lầm ở Lisbon. Đó sẽ là nơi khiến các cầu thủ có động lực thi đấu hơn nhưng quan trọng là phải giữ được phong độ và sự chủ động trong cách chơi của mình".

 

Real Madrid đang có 84 điểm, kém Barca 1 điểm và 4 điểm so với Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xabi Alonso Real vs Valladolid La Liga Kền Kền Los Blancos lich thi dau la liga bang xep hang la liga Atletico Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT