Quảng cáo

Wenger: 'Hãy mang Bayern Munich tới đây'

Chủ nhật, 09/03/2014 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger tin rằng cầu thủ của mình có thể lấy cảm hứng từ chiến thắng 4-1 tại FA Cup trước Everton để đương đầu với Bayern Munich ở Champions League.

 

Arsenal vs Everton, Arsenal vào bán kết FA Cup,tứ kết cúp FA, Cúp FA, Arsenal thắng đậm everton, Arsenal vs Bayern Munich, lượt về Champions League, Champions league

Arsene Wenger hy vọng Arsenal có tinh thần tốt trước trận gặp Bayern Munich


Pháo thủ đã đặt chân vào trận bán kết cúp FA sau chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Everton. Những cái tên như Ozil, Arteta hay Giroud đều đã nổ súng, chính vì thế HLV Wenger đang tỏ ra hết sức tự tin vào cuộc đối đầu với Bayern Munich.

 

"Điều quan trọng với chúng tôi là giành chiến thắng, nó sẽ cho toàn đội một tâm lý tốt.


Chúng tôi có thể lấy cảm hứng từ sự tập trung trong ngày hôm nay, tôi mong rằng các học trò sẽ đi đến Bayern với tinh thần tương tự. Dù số liệu thống kê không ủng hộ chúng tôi khi chạm trán Bayern nhưng với hiệu suất tốt như vừa rồi, chúng tôi vẫn còn những cơ hội".

 

Video bàn thắng: Arsenal 4-1 Everton (FA Cup 2013/14)

 

HLV người Pháp cũng cho rằng chiến thắng trước Everton là hoàn toàn xứng đáng: "Chúng tôi có màn trình diễn chất lượng từ phút đầu tới phút cuối. Hiệp đầu có hơi tiếc khi tỷ số chỉ là 1-1.

 

Sang hiệp hai, Everton chơi tốt và có một số cơ hội nhưng chúng tôi đã có bàn thứ hai và sau đó kiểm soát trận đấu. Chúng tôi luôn ở vào tư thế có thể ghi nhiều bàn hơn nữa" - Sky Sports dẫn lời Wenger.

 

Mesut Ozil đã nổ súng và thi đấu tốt, điều đó khiến Wenger cảm thấy rất vui mừng: "Đó là điều quan trọng với cậu ấy. Tôi hy vọng rằng tinh thần đó sẽ khích lệ Ozil. Tôi thích những biến chuyển và tái sinh của cậu ấy. Cơ hội giành chiến thắng với Arsenal sẽ cao hơn nếu có được sự trở lại đích thực của Ozil".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Everton Arsenal vào bán kết FA Cup tứ kết cúp FA Cúp FA Arsenal thắng đậm everton Arsenal vs Bayern Munich lượt về Champions League Champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT