Quảng cáo

QBV FIFA 2014: Ronaldo 'ăn đứt' Lionel Messi

Thứ sáu, 07/11/2014 12:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng của Manchester United, Wayne Rooney tin rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng vàng hơn Lionel Messi.

Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Rooney tin Ronaldo đoạt QBV, Manchester United, Qua bong vang, FIFA 2014, Quy do, Real Madrid, Barcelona

Rooney tin rằng Ronaldo đang xuất sắc nhất thế giới

Cristiano Ronaldo đang có lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2014 bởi phong độ cực kỳ xuất sắc. Những thành công mà ngôi sao người Bồ đoạt được cùng Real Madrid khiến nhiều người tin anh chính là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng.

Phát biểu trên MUTV, đội trưởng của Man Utd cũng có cái nhìn tương tự và khẳng định danh hiệu 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' hiện giờ là Ronaldo chứ không phải Lionel Messi.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Wayne Rooney tại Man Utd

Theo Wayne Rooney, chính việc Ronaldo đóng vai trò tối quan trọng vào thành công của Real tại mùa giải trước và phong độ rực sáng ở thời điểm hiện tại khiến người ta không thể phủ nhận anh.

"Anh ấy đã có những bước tiến không thể tin được trong hai, ba năm qua. Tôi chắc chắn rằng Ronaldo đã vượt qua được Lionel Messi và bây giờ là cầu thủ tốt nhất thế giới. Cũng phải nói rằng một lựa chọn khác cho danh hiệu Quả bóng vàng là rất khó khăn" - MUTV dẫn lời Rooney.

 

 

Cách đây không lâu, Ronaldo đã nhận được danh hiệu 'Chiếc giày vàng châu Âu' mùa giải 2013/14. Cũng tại buổi lễ này, ngôi sao người Bồ khẳng định anh luôn phấn đấu hết mình vì danh hiệu cầu thủ số một thế giới.

Năm nay, chiến thắng cuối cùng của giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2014 sẽ được công bố vào ngày 12/1/2015 tại Zurich - Thụy Sĩ, sớm hơn hai ngày so với năm ngoái, thời điểm mà Ronaldo đã nâng cao danh hiệu này lần thứ hai trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Cristiano Ronaldo Lionel Messi Rooney tin Ronaldo đoạt QBV Manchester United Qua bong vang FIFA 2014 Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT