Quảng cáo

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay 21/11

Thứ ba, 21/11/2023 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay 21/11 với trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq thuộc vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn: FPT Play

Link xem Việt Nam vs Iraq - 19h00 ngày 21/11

LINK 1:Youtube FPT Play

LINK 2: VTV5

Sau chiến thắng trước Philippines, ĐT Việt Nam trở về sân nhà Mỹ Đình tiếp đón Iraq, đội cũng giành thắng lợi 5-1 Indonesia ở lượt đầu tiên. Trận đấu này thuộc bản quyền của FPT Play và được phát sóng cả trên VTV5.

------------------------

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách đến sân của Philippines. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam.

Mới đây FPT Play đã thông báo sở hữu bản quyền trận đầu tiên của Việt Nam trên sân của Philippines. Như vậy NHM có thể theo dõi cuộc so tài của thầy trò HLV Troussier trên các kênh sóng của FPT.

tuyenv
Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Philippines ở Vòng loại 2 WC 2026

Điểm đặc biệt ở trận đấu này của ĐTVN là chúng ta sẽ phải thi đấu xa nhà với mặt sân cỏ nhân tạo. Có thể nói đây sẽ là thách thức không nhỏ dành cho thầy trò HLV Troussier.

Trận đấu còn lại ở bảng F sẽ diễn ra giữa Iraq và Indonesia. Như vậy riêng ở bảng đấu này đã có tới 3 đại diện đến từ Đông Nam Á là Việt Nam, Indonesia và Philippines.

Cũng trong ngày 16/11, các đội tuyển khác trong khu vực cũng tham gia thi đấu là Myanamr gặp Nhật Bản, Singapore gặp Hàn Quốc, Thái Lan gặp Trung Quốc hay Malaysia gặp Kyrgyzstan.

Ở vòng loại 2 khu vực châu Á sẽ có 9 bảng đấu, các đội thi đấu thể thức sân nhà, sân khách tính điểm và lấy ra hai đội dẫn đầu ở 9 bảng bước vào vòng loại thứ ba.

Author Thethao247.vn Ngọc Sơn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT