Quảng cáo

Vừa về nước, U19 bị hủy chuyến đi Nhật

Chủ nhật, 06/09/2015 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Liên tiếp những kế hoạch tập luyện bị hủy bỏ khiến cho không ít NHM đang lo lắng cho sự chuẩn bị của U19 Việt Nam trước thềm vòng loại U19 châu Á.

20h tối ngày 5/9, toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ U19 Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tê Nội Bài. Theo kế hoạch ban đầu, ngày 9/9 toàn đội sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho những kế hoạch tập huấn trước thềm vòng lại giải bóng đá U19 châu Á. Tuy nhiên vào phút chót, mọi kế hoạch đổ bể khi chuyến đi Nhật Bản và Nha Trang đều bị hủy bỏ. Mọi công tác sinh hoạt, tập luyện sẽ tiến hành tại Hà Nội.

Vòng loại U19 châu Á, U19 Việt Nam, U19 VN, HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 VN huy di Nhat Ban, lich thi dau vong loai U19 chau A

 U19 Việt Nam không có được sự chuẩn bị tốt nhất

Đây là những tín hiệu không mấy tốt đẹp cho ĐT U19 Việt Nam bởi qua những trận đấu ở giải bóng đá U19 Đông Nam Á, các cầu thủ trẻ đã bộc lộ không ít điểm yếu dù chơi rất cố gắng. Đây là những yếu điểm về kinh nghiệm thi đấu thực tế và độ gắn kết trên sân cỏ. Điều này chỉ có thể được khắc phục nếu chúng ta có những kế hoạch tập luyện và khoa học, chứ không thể chỉ là những buổi tập chia đôi đế thi đấu đối kháng nội bộ.

Tuy nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn cũng xác định được những khó khăn mình gặp phải và lên kế hoạch khắc phục. Ông sẽ cố gắng tổ chức một số trận đấu giao hữu với các đội U21 mạnh ở các địa phương phía Bắc như HN.T&T, SLNA, Viettel. Hy vọng rằng tài liệu cơm gắp mắm mà HLV Hoàng Anh Tuấn từng thể hiện khi cầm quân ở Khatoco Khánh Hòa sẽ được phát huy, đặc biệt trong hoàn cảnh tâm lý các cầu thủ đang bị ảnh hưởng sau thất bại nặng nề trước  Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U19 châu Á U19 Việt Nam U19 VN HLV Hoàng Anh Tuấn U19 VN huy di Nhat Ban lich thi dau vong loai U19 chau A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT