Quảng cáo

Những cặp đấu hay nhất vòng 6 V-League 2015

Thứ bảy, 31/01/2015 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đón tiếp thử thách khó mang tên Than Quảng Ninh, Bình Dương có cơ hội trút giận trước Cần Thơ hay Hải Phòng chiến đấu để giữ ngôi đầu bảng trước Đà Nẵng... là những cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 6 V-League 2015 khởi tranh trong hai ngày 31/1 và 1/2.

HAGL vs Than Quảng Ninh - 17h00 ngày 31/1

Vòng 6 V-League 2015, Than Quảng Ninh, hagl, hoang anh gia lai, hagl vs than quang ninh, cần thơ vs bình dương, lich thi dau Vòng 6 V-League 2015, đà nẵng vs hải phòng

HAGL hướng tới trận thắng thứ hai liên tiếp

Sau chuỗi ba trận toàn thua, HAGL đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng ba điểm trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Một trận đấu chưa thực sự hiệu quả của đội bóng phố Núi nhưng nó cũng đủ giúp họ lấy lại sự tự tin.

Ở vòng đấu này, HAGL vẫn được chơi trên sân nhà Pleiku nhưng họ đang đối mặt với khó khăn về mặt lực lượng. Cái giá phải trả cho ba điểm trước Đà Nẵng là chấn thương của những Xuân Trường và Tuấn Anh. Hai cầu thủ trụ cột của HLV Graechen chưa chắc có thể ra sân trong cuộc tiếp đón đội bóng hùng mạnh Than Quảng Ninh.

Quả thực đây là một tổn thất quá lớn với đội bóng phố Núi. Xuân Trường và Tuấn Anh đều là những cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng trong điều tiết và triển khai tấn công của HAGL. Vẫn còn khoảng hơn 2 ngày để biết được liệu rằng hai cầu thủ trên có thể ra sân thi đấu được hay không.

Nói về Quảng Ninh, đội bóng đầu tư mạnh mẽ trước mùa giải tiếp tục trở thành chú Ngựa ô của giải. Họ chính là đội bóng đã chặn đứng được chuỗi trận thăng hoa của ĐKVĐ Bình Dương ở vòng đấu trước. Lối đá chặt chẽ, nhịp nhàng dựa trên sự tỏa sáng của những ngôi sao là điểm mạnh lớn nhất của đội bóng đất mỏ.

Đến sân của HAGL và giành ba điểm không phải một nhiệm vụ dễ dàng nhưng lực lượng được đánh giá cao hơn nhiều vẫn giúp họ tự tin mang về ba điểm.

Cần Thơ vs Bình Dương - 16h00 ngày 1/2

Vòng 6 V-League 2015, Than Quảng Ninh, hagl, hoang anh gia lai, hagl vs than quang ninh, cần thơ vs bình dương, lich thi dau Vòng 6 V-League 2015, đà nẵng vs hải phòng

Bình Dương đang rất muốn trút giận trước Cần Thơ

Cần Thơ đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất của mình bởi sau 5 vòng đấu họ chưa biết đến mùi chiến thắng. Không những thế ba trận gần nhất họ đều chịu cảnh trắng tay sau trận đấu. Đây thực sự là giai đoạn quá khó khăn với CLB này.

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 6 nhưng quá khó để người ta kỳ vọng vào 1 điểm bởi đối thủ của họ là Bình Dương. Nhà ĐKVĐ đã bị tổn thương nặng nề sau cú ngã trước Quảng Ninh ở vòng đấu trước.

Lực lượng vượt trội, chắc chắn đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đang hướng tới ba điểm cùng một chiến thắng giòn giã. Một điểm đã được coi là thành công với Cần Thơ vào lúc này.

Đà Nẵng vs Hải Phòng - 16h30 ngày 1/1

Video clip bàn thắng: Hải Phòng - Cần Thơ - Truất ngôi đầu bảng

 

Đà Nẵng đang rơi vào chuỗi trận thi đấu quá bết bát hồi đầu mùa giải. Sau trận hòa trước T&T ở vòng đấu trước nữa, họ đã thất thủ 0-1 trên sân của HAGL. Với vỏn vẹn một điểm có được, đội bóng sông Hàn đang đứng bét bảng.

Đón tiếp đội đầu bảng Hải Phòng, Đà Nẵng còn không có sự chỉ đạo của HLV Lê Huỳnh Đức bởi lý do cá nhân. Quả thực những thiệt thòi liên tục đến với đội bóng này khiến NHM không dám tin vào một trận thắng ở vòng đấu này.

Hải Phòng leo lên ngôi đầu bảng, đó là sự kiện nóng nhất V-League ở vòng vừa rồi. Dù chính sách chi tiêu thắt lưng buộc bụng và đội hình cũng không còn quá mạnh, thế nhưng Hải Phòng đã và đang cho thấy sự nguy hiểm của mình.

HLV Trương Việt Hoàng đã thổi luồng sinh khí mới vào lối chơi của đội bóng đất Cảng, chắc chắn ba điểm là điều mà họ hướng đến để bảo vệ ngôi đầu V-League.

Tất cả các trận đấu của V-league đều được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 6 V-League 2015 Than Quảng Ninh hagl hoang anh gia lai hagl vs than quang ninh cần thơ vs bình dương lich thi dau Vòng 6 V-League 2015 đà nẵng vs hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT