Quảng cáo

Vòng 3 FA Cup: Đại gia đều đi tiếp

Thứ hai, 05/01/2015 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết thúc loạt trận tại vòng 3 FA Cup, cả Man Utd, Chelsea, Man City và Arsenal đều giành quyền đi tiếp sau những chiến thắng có phần nhọc nhằn.

Vòng 3 FA Cup, Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Man Utd 2-0 Yeovil, Man City 2-1 Sheffield Wednesday, Arsenal 2-0 Hull City, Chelsea 3-0 Watford

Arsenal và các đại gia Premier League đều đi tiếp

Tại lượt trận này, ngoài Arsenal phải đụng độ đối thủ khó chơi Hull City, cả Chelsea, Man City và Man Utd đều chỉ phải gặp những đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Tuy nhiên để có được tấm vé đi tiếp, không ít trong số họ đã phải rất nhọc nhằn mới có thắng lợi.

Video clip bàn thắng: Man City 2-1 Sheffield

Điển hình là trường hợp của hai đội bóng thành Manchester. Nửa xanh được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Sheffield Wednesday nhưng họ lại để đội khách chơi lấn lướt. Thậm chí thầy trò HLV Pellegrini còn để đối thủ vượt lên dẫn trước gây ra rất nhiều khó khăn. Có được bàn gỡ nhưng Man City cũng không chơi tốt hơn là bao, và phải nhờ tới phút bù giờ cuối cùng họ mới có được bàn thắng ấn định thắng lợi. Rất may đây không phải là một trận hòa bởi lịch thi đấu của Man City đã quá dày đặc nếu phải đá lại trận đấu này.

Tương tự Man City, MU cũng chỉ phải đến sân của Yeovil Town nhưng họ có một trận đấu rất khó khăn. Thắng lợi 2-0 chưa phản ánh đúng cục diện trên sân bởi đội chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc trong sự kém cỏi của các cầu thủ Quỷ đỏ.

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-0 Watford

Nhẹ nhàng hơn là trường hợp của Chelsea và Arsenal. The Blues đã quên đi thất bại 3-5 trước Southampton để đánh bạ Watford một cách nhẹ nhàng. Nắm hoàn toàn thế trận, Chelsea đã có ba bàn thắng của Willian, Remy và Zouma.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Hull City

Với Arsenal, họ gặp đôi chút khó khăn khi Hull City tỏ ra rất khó chịu. Tuy nhiên sự xuất sắc và bản lĩnh của một nhà vô địch đã giúp họ giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 bằng các bàn thắng của Mertesacker và Sanchez.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 3 FA Cup Man City Man Utd Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT