Quảng cáo

Vòng 24 V-League: Thư hùng Thanh Hóa - Quảng Ninh

Thứ năm, 01/09/2016 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội T&T và Hải Phòng đều có thể chiếm ngôi đầu V-League bởi Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Thanh Hóa.

Player Loading...

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt ấn tượng của cầu thủ HAGL

Tâm điểm FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh

Mới lên đỉnh ở vòng đấu trước, Than Quảng Ninh lại phải đối mặt với nguy cơ bị chiếm ngôi. Ở vòng 24, đội bóng đất Mỏ sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Thanh Hóa.

vòng 24 V-League, Thanh Hóa - Quảng Ninh, Hà Nội T&T, Hải Phòng, V-League

Hà Nội T&T cùng Quảng Ninh cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu BXH

'Ước gì mùa giải kết thúc sau vòng đấu trước', đó là những gì mà Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng đã nói sâu trận thắng HAGL. Trên sân Cẩm Phả cách đây gần 1 tuần, họ đã leo lên ngôi đầu BXH và có cơ hội lớn đoạt chức vô địch.

Dẫn đầu BXH thì vui đấy, tuy nhiên đó cũng sẽ là áp lực không nhỏ cho các cầu thủ đất Mỏ. Bây giờ họ phải đối mặt với nhiệm vụ giữ ngôi vị của mình nhưng nhiệm vụ đó nào có dễ dàng khi đối thủ lại là đội chủ nhà FLC Thanh Hóa.

Xét về lực lượng, Thanh Hóa không hề ngán Quảng Ninh cho dù phong độ của họ là rất phập phù trong thời gian qua. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh chỉ kém Quảng Ninh 5 điểm và trên lý thuyết họ vẫn còn cơ hội vô địch.

Cả hai đội đều đang có mục tiêu rất cao, đó là cơ sở để NHM tin vào một trận đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn.

Ngôi đầu sinh biến?

vòng 24 V-League, Thanh Hóa - Quảng Ninh, Hà Nội T&T, Hải Phòng, V-League

Lịch thi đấu vòng 24 V-League 2016

Than Quảng Ninh phải làm khách đầy khó khăn trên sân Thanh Hóa, trong khi đó Hà Nội T&T chỉ phải tiếp đón Khánh Hòa. Đây là cơ hội sáng nhất để đội bóng Thủ đô có thể leo lên ngôi đầu BXH. Nếu thi đấu đúng với phong độ, rõ ràng Khánh Hòa không phải đối thủ quá khó nhằn với Thành Lương và các đồng đội.

Trong khi đó đội cũng đang nhăm nhe ngôi đầu là Đà Nẵng cũng đang rơi vào thế không hề dễ dàng. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng việc gặp đối thủ khó chịu là Sài Gòn không phải đơn giản với đội bóng sông Hàn.

Vòng này Hải Phòng cũng có cơ hội trở lại vị trí đầu bảng nếu họ đoàn kết và giải quyết được Quảng Nam, trong khi chờ những đối thủ như Quảng Ninh hay Hà Nội T&T sảy chân.

Đó là những diễn biến đáng chú ý nhất ở vòng 24 V-League. Về phần nửa cuối BXH, mọi chuyện đã an bài khi HAGL trụ hạng thành công, Long An đá play-off. Ở vòng này, HAGL được đá trên sân nhà và tiếp đội cuối bảng Đồng Tháp. Nếu giành chiến thắng và SLNA sảy chân trước Bình Dương, họ có thể leo lên vị trí cao hơn thứ hạng thứ 12 như hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 24 V-League Thanh Hóa - Quảng Ninh Hà Nội T&T Hải Phòng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT