Quảng cáo

Vòng 23 V-League: Chờ chung kết xuôi - ngược

Thứ hai, 24/08/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL tranh vé trụ hạng với Đồng Nai, Bình Dương quyết chiến Thanh Hóa cho ngôi đầu bảng xếp hạng. Đó là hai trận chung kết xuôi - ngược được đánh giá sẽ đem lại nhiều bất ngờ và hấp dẫn ở vòng 23 V-League.

VIDEO: Quốc Phương dẫn đầu danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 22 V-League 2015

Đồng Nai vs HAGL: Chung kết ngược cho vé trụ hạng

Việc HAGL bất ngờ giành chiến thắng 3-1 trước SLNA đã biến cuộc đua trụ hạng tại V-League mùa giải này trở nên vô cùng hấp dẫn. Với cùng 17 điểm, cả HAGL và Đồng Nai đều đang nắm trong tay quyền tự quyết về số phận của mình.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa 2-2 trong một trận cầu nghẹt thở tới những giây phút cuối cùng. HAGL vượt lên dẫn trước 2-1 tới phút 90 nhưng họ không thể bảo toàn chiến thắng khi để đối thủ gỡ hòa trong những phút bù giờ.

HAGL vs Đồng Nai, Bình Dương vs Thanh Hóa, vong 23 vleague, vleague, hoang anh gia lai, bang xep hang vleague, lich thi dau vleague, binh duong, dong nai

HAGL đang rất tự tin trước chuyến hành quân tới sân Đồng Nai

Cuộc đối đầu lần này lợi thế đang nghiêng về đội chủ nhà Đồng Nai. Với điểm tựa sân nhà cùng dàn cầu thủ có kinh nghiệm hơn HAGL, Đồng Nai vẫn được đánh giá cao sẽ giành được ít nhất là một điểm.

HLV Trần Bình Sự đã cho rằng trận đấu giữa HAGL vs SLNA có những điều chưa thỏa đáng. Chính vì thế quyết tâm của Đồng Nai trong cuộc đối đầu sắp tới lại càng trở nên mạnh mẽ hơn. Họ sẽ chiến đấu hết mình vì 3 điểm và vì tấm vé trụ hạng.

Với đội bóng phố Núi, họ đã 'thay tướng và đổi vận' một cách ngoạn mục. Thắng ngược SLNA 3-1 là một thành tích đáng ghi nhận với đội bóng này.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại màn trình diễn của HAGL trong trận thắng đó thì họ vẫn chưa cho thấy sự thuyết phục. Công Phượng vẫn còn rườm rà, thiếu hiệu quả. Những cái tên như Tuấn Anh phải chơi ở vị trí bất đắc dĩ khiến tuyến giữa chưa thực sự mạnh. Lối chơi thiếu gắn kết và chưa thực sự tốc độ là bài toán khó mà đội bóng này vẫn chưa tìm ra được giải pháp khắc phục.

Trận cầu 6 điểm giữa Đồng Nai vs HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 28/8 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Bình Dương vs Thanh Hóa: Ba điểm quan trọng

Nếu như những Hải Phòng, Quảng Ninh... liên tục rớt đài thì Thanh Hóa vẫn là đội bóng duy trì được sự ổn định để tiếp tục bám đuổi sít sao Bình Dương. Với 43 điểm, đội bóng xứ Thanh chỉ kém Bình Dương đúng 2 điểm và một chiến thắng đồng nghĩa với ngôi đầu bảng xếp hạng sẽ thuộc về họ.

HAGL vs Đồng Nai, Bình Dương vs Thanh Hóa, vong 23 vleague, vleague, hoang anh gia lai, bang xep hang vleague, lich thi dau vleague, binh duong, dong nai

Bình Dương đang sở hữu phong độ cao

Tuy nhiên, Bình Dương không phải đội bóng dễ bị bắt nạt và có thể nhả điểm một cách dễ dàng. Sau những trận đấu kém thuyết phục do HLV Mai Đức Chung mới tiếp quản, đội bóng đất Thủ đã lột xác và trở lại với bộ mặt đáng sợ của mình.

Trọng Hoàng, Simic, Anh Đức, Công Vinh... đang thi đấu vào phom, gặp Thanh Hóa và được chơi trên sân nhà là lợi thế lớn với họ trong trận cầu quan trọng này. Một trận thua cũng không phải thảm họa, Bình Dương là đội gặp ít áp lực tâm lý hơn trong trận đấu này.

Thanh Hóa vẫn đang bám đuổi Bình Dương nhưng có vẻ như họ sắp không trụ vững. Trận thua không tưởng 2-5 trước Đồng Nai là một ví dụ cho thấy đội bóng xứ Thanh đang có những vấn đề.

NHM mất đi sự tin tưởng, cầu thủ thi đấu chưa thwajc sự nhiệt huyết, nhưng trong trận tranh ngôi đầu rất có thể họ sẽ thi đấu hết mình. Đó cũng là lý do khiến NHM trông đợi một trận cầu hấp dẫn và đẹp mắt.

Trận đấu giữa Bình Dương vs Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 28/8 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Đồng Nai Bình Dương vs Thanh Hóa vong 23 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT