Võ sư Canada muốn tới Việt Nam "hỏi thăm" Nam Huỳnh Đạo

Thứ tư, 14/06/2017 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Canada tới Việt Nam "hỏi thăm" Nam Huỳnh Đạo, Wawrinka tuyển thêm HLV, Xác định 7 đội bóng tham dự VTV Cúp 2017... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 14/6.

Võ sư Canada tới Việt Nam "hỏi thăm" Nam Huỳnh Đạo

Võ sư Vịnh Xuân người Canada từng hai lần đưa ra lời thách đấu với Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt, tuy nhiên võ sư Vịnh Xuân phái Nam Anh người Canada đã phải nhận thông tin thất vọng từ người mà anh thách đấu.

Cụ thể trên website chính thức của Nam Huỳnh Đạo có thông báo từ Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt hôm 10/6: "Tôn chỉ nhất quán của Môn phái Nam Huỳnh Đạo là không giao thủ dưới bất cứ hình thức nào với môn sinh các võ phái khác với mục đích tranh thắng thua mà tập trung trọng tâm xây dựng và phát triển văn hóa võ đạo".

tin the thao, tin the thao hom nay, Nam huynh dao, bong chuyen, quan vot

Trên Facebook cá nhân, võ sư Pierre viết: "Thưa Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, tôi đã nhận được câu trả lời chính thức của ông về việc từ chối lời mời của tôi. Vì lợi ích với cộng đồng võ thuật, tôi khuyên võ sư nên gỡ bỏ những video đăng trên mạng xã hội, trong đó có những tình huống ra đòn như "điện giật" của mình. Điều đó không đại diện cho sự thật và chỉ làm xấu hình ảnh của võ thuật tryền thống.

Đó là trách nhiệm và cũng là nghĩa vụ để dạy cho thế hệ tiếp theo luôn nhất quán với sự thật, sự cao đẹp nhất trong mỗi hành động. Có lẽ sự kiện này sẽ làm thức tỉnh lương tri của ông. Đó cũng là bài học cho thế hệ tiếp theo phải nghiêm túc hơn, để không bị lôi kéo vào những trò giả dối. Trân trọng!

Tái bút: Trong một vài tuần tới, khi tôi đến Việt Nam, tôi sẽ đến gặp võ sư để bắt tay một cách đơn giản."

Wawrinka tuyển thêm HLV

Chỉ một ngày sau khi để thua Rafael Nadal trong trận chung kết Roland Garros 2017, Stan Wawrinka đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải sân cỏ, tay vợt người Thụy Sĩ đã đưa thêm HLV kỳ cựu Paul Annacone vào đội HLV của mình. Wawrinka sẽ cùng lúc làm việc với 2 HLV chính, đó là Annacone và Magnus Norman.

Xác định 7 đội bóng tham dự VTV Cúp 2017

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại Hải Dương vào ngày 8/7 tới. Đến thời điểm này BTC giải đấu đã chốt danh sách khách mời với tổng cộng 7 đội tham dự. Đó là đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam, tuyển trẻ Việt Nam, Sinh viên Nhật Bản, CLB Suwon (Hàn Quốc), đội tuyển Indonesia và tuyển trẻ Thái Lan, Đại học thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao hom nay Nam huynh dao bong chuyen quan vot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT