Quảng cáo

Vì sao nên dán phim cách nhiệt ô tô sau khi mua xe theo Panda Auto?

Thứ năm, 31/12/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Dán phim cách nhiệt ô tô ngay sau khi mua xe là bước quan trọng đầu tiên góp phần bảo vệ nội thất xe và sức khỏe của bản thân, gia đình bạn mỗi khi ngồi trên xe.

Dán phim cách nhiệt ô tô làm giảm bớt nhiệt lượng trong xe và giúp không gian bên trong trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn. Hiểu được tầm quan trọng của việc dán phim cách nhiệt, các chuyên gia về ô tô tại Pandaauto.vn cùng nhiều chuyên gia chăm sóc nội thất ô tô hàng đầu tại Việt Nam khuyến khích các chủ xe nên dán phim cách nhiệt càng sớm càng tốt.

Theo Panda Auto: Nên dán phim cách nhiệt ô tô càng sớm càng tốt

Thực tế thấy rằng, tác động của biến đổi khí hậu làm trái đất nóng lên ảnh hưởng tới môi trường toàn cầu. Thời tiết ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn, nắng nóng thì kéo dài. Vì vậy, việc dán phim lại càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Một lý do bạn không thể chối từ dán phim cách nhiệt vì nó có khả năng giảm từ 50% đến 65% nhiệt lượng tỏa ra từ mặt trời. Các chuyên gia dán phim cách nhiệt ô tô tại Panda Auto cho biết, nếu không dán phim cách nhiệt, sức nóng từ tia hồng ngoại tỏa ra khiến người ngồi trong xe có cảm giác khó chịu, căng thẳng và không tập trung lái xe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn có thể xảy ra.

Phim cách nhiệt là một sản phẩm tốt dành cho ô tô, đặc biệt nó có thể loại bỏ đến 99% tia UV gây hại. Mặc dù được che chắn khi ngồi trong ô tô nhưng xét về lâu dài, khi tia nắng mặt trời chiếu trực tiếp qua cửa kính sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về da và thị lực. Tia UV không chỉ khiến da của bạn trở nên đen, sạm hơn mà còn gây lão hóa, tiềm ẩn nguy cơ ung thư da cao.

Khi nắng nóng kéo dài, nhiệt độ khoang cabin càng tăng cao việc này không chỉ làm giảm tuổi thọ của các chi tiết bên trong xe mà còn làm tăng chi phí vận hành của xe. Trong bối cảnh này, dán phim cách nhiệt ô tô là một giải pháp hữu hiệu được khuyên dùng cho xế yêu.

Nhiều người băn khoăn rằng việc dán phim cách nhiệt vô hình chung sẽ làm giảm khả năng quan sát bởi nó cản ánh sáng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Pandaauto.vn, phim cách nhiệt loại tốt có độ xuyên sáng cao sẽ giúp giải quyết vấn đề đó. Hơn nữa, phim cách nhiệt ô tô còn có khả năng chống lóa tốt, giúp bạn di chuyển ban đêm dễ dàng hơn.

Kính ô tô nguyên bản có màu trắng, dán phim cách nhiệt chính là một giải pháp giúp nâng tầm đẳng cấp cho xe. Khi dán phim cách nhiệt bạn sẽ thấy xe của mình trở nên đẹp hơn, sang trọng và cá tính hơn nhờ sự đa dạng màu sắc của film.

Panda Auto - dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô đạt chuẩn quốc tế

Panda Auto - chuyên gia đầu ngành lĩnh vực dán film cho rằng: việc dán phim cách nhiệt ô tô tuy đơn giản nhưng phải cẩn thận và tỉ mỉ để đạt chất lượng tốt nhất. Nội thất ô tô Pandaauto.vn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán phim, sẵn sàng tư vấn và báo giá dán phim cách nhiệt ô tô trước khi thi công, chắc chắn sẽ đem lại một sản phẩm hoàn hảo khi tới tay khách hàng.

Một lưu ý cho những chủ xe đang có ý định dán phim cách nhiệt ô tô, bạn nên lựa chọn phim phù hợp với từng vị trí của kính. Lời khuyên từ chuyên gia về nội thất xe hơi tại Panda Auto là hãy chọn phim cách nhiệt cho kính lái có độ truyền sáng cao nhất 70%. Ở vị trí kính sườn trước độ xuyên sáng có thể đạt ít nhất 50% và kính sườn sau, kính hậu có thể 30%.

Quy trình dán phim cách nhiệt đạt chuẩn tại pandaauto.vn

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô tại Panda Auto tuân thủ quy trình nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị cho đến khi hoàn thành nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, đem lại sự an tâm khi sử dụng.

Pandaauto.vn cam kết thực hiện dán phim cách nhiệt đảm bảo theo chuẩn quy trình 5 bước như sau:

Bước 1: Làm sạch bề mặt kính cần dán:

Trước hết, cần phải làm sạch toàn bộ bề mặt kính của xe bằng khăn lau hoặc nước rửa kính. Đây là khâu quan trọng quyết định tính thẩm mỹ khi dán phim cách nhiệt lên xe ô tô.

Bước 2: Chuẩn bị phim và dung dịch chuyên dụng:

Tiến hành đo đạc diện tích của bề mặt kính cần dán, dùng dao cắt phần thô của film đảm bảo không bị thiếu hụt hoặc thừa khi dán.

Tiếp đến, chuẩn bị dung dịch xà phòng Johnson với nước và đổ vào bình xịt. Đây là cách để tạo độ trơn, khi dán kính sẽ dễ dàng căn chỉnh hơn.

Bước 3: Dán phim cách nhiệt vào ô tô:

Nhân viên kỹ thuật tiến hành vừa bóc miếng dán trên film vừa xịt dung dịch để dễ di chuyển film hơn. Sau đó, căn chỉnh lại film sao cho vừa vặn với mặt kính.

Bước 4: Gạt phim cách nhiệt ô tô:

Dùng gạt chuyên dụng để gạt hết toàn bộ bọt nước và không khí giữ bề mặt kính và lớp film. Kỹ thuật viên sẽ gạt từ trên xuống dưới, từ trái qua phải đều tay để đảm bảo không còn bọt khí.

Bước 5: Điều chỉnh, hoàn thiện phim dán cách nhiệt:

Sử dụng dao rọc giấy để cắt bớt những phần thừa sao cho vừa vặn với mép kính ô tô. Nếu film cách nhiệt bị thừa mép thì dễ bong tróc, bám bụi bẩn khi sử dụng. Dùng máy sấy để sấy cho lớp keo dính chắc vào mặt kính và để cho hơi nước còn lại bay đi hết.

Sau khi dán phim, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra loại chất lượng của phim, đảm bảo độ trong, không bị trầy xước, không còn bọt khí nào giữa phim và kính.

Pandaauto.vn - Siêu thị phụ kiện đồ chơi và nội thất ô tô cao cấp số 1 Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngành nội thất ô tô như: Dán phim cách nhiệt ô tô, may đo lắp đặt thảm lót sàn ô tô, thảm lót cốp, thảm taplo, lắp đặt màn hình ô tô, cảm biến áp suất lốp, camera lùi - 360 - hành trình…

Thông tin liên hệ Panda Auto:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Panda Việt

Địa chỉ: Số 18, đường Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Website: pandaauto.vnEmail: contact@pandaauto.vn

Author Thethao247.vn Kiến Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Panda Auto phim cách nhiệt ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT