Vé trận siêu quyền Anh Mayweather - Pacquiao bán sạch trong một phút

Thứ sáu, 24/04/2015 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vé xem trận siêu quyền Anh giữa Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) đã bán hết sạch chỉ sau một phút vào đêm 23/4.

Mayweather - Pacquiao, siêu quyền Anh Mayweather - Pacquiao, Mayweather Mỹ, Pacquiao Philippines, quyền anh, trực tiếp quyền anh Mayweather - Pacquiao, link xem Mayweather - Pacquiao

Vé xem trận siêu quyền Anh chủ yếu được bán bên ngoài chợ đen

Trận siêu quyền Anh giữa hai võ sĩ Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tại võ đài MGM Grand (Las Vegas - Mỹ). Sức chứa của sàn đấu này là 16.500 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ bán công khai đúng 1.000 vé. Số vé còn lại được tiết lộ thuộc về Floyd Mayweather và Manny Pacquiao cùng các nhà tài trợ và ông bầu.

VIDEO: Bí kíp để có sức khỏe siêu phàm như độc cô cầu bại Floyd Mayweather

Vì sức hút cực lớn của trận đấu này, vì thế chỉ sau đúng 1 phút 1000 vé đã bán hết sạch. Được biết giá vé thấp nhất xem trận đấu kể trên là 1.500 USD (khoảng 32 triệu đồng VN) nhưng đã được đẩy lên 7.500 USD (khoảng 155 triệu đồng) bên ngoài thị trường chợ đen. Với những chiếc vé mệnh giá 7.500 USD, giá được đẩy lên 30.000 USD bên ngoài chợ đen. Thông tin từ báo giới Mỹ cũng cho hay, mức giá vé thượng hạng để xem trận đấu này được hét tới mức giá 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng). Theo ông bầu Bob Arum, một nhà tổ chức thân tín của Pacquiao, ban tổ chức trận đấu dự kiến sẽ thu về món tiền 74 triệu USD từ khâu bán vé ở MGM Grand.

Trước trận đấu này, Floyd Mayweather (Mỹ) sở hữu thành tích 47 trận thắng, trong đó có tới 26 trận thắng knock-out. Với Manny Pacquiao (Philippines), anh sở hữu thành tích 57 trận thắng, 5 hòa và 2 thua sau 64 trận.

Được biết trận siêu quyền Anh giữa Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) được định giá lên tới 250 triệu USD.

Sự kiệnTin thể thao tổng hợp
Trực tiếp bóng chuyền Malaysia vs Đại học Nam Kinh TQ, vòng bảng giải Liên Việt 2017
Trực tiếp bóng chuyền Malaysia vs Đại học Nam Kinh TQ, vòng bảng giải Liên Việt 2017
Thể Thao 247 - Với tâm lý thoải mái, trận đấu giữa Malaysia và Đại học Nam Kinh hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh những pha bóng cống hiến và đẹp mắt.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather - Pacquiao siêu quyền Anh Mayweather - Pacquiao Mayweather Mỹ Pacquiao Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT