Quảng cáo

Văn Quyết nói gì về tình huống xô ngã trọng tài Công Khanh?

Chủ nhật, 13/03/2016 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quả bóng bạc Việt Nam 2015 khẳng định, anh không hề có ý định xô ngã trọng tài Công Khanh và tất cả chỉ là tai nạn.

VIDEO: Tình huống Văn Quyết nhận thẻ đỏ vì đẩy ngã trọng tài

Chiều 12/3, Văn Quyết nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Hà Nội T&T thua Sanna Khánh Hòa ở vòng 4 V-League 2016. Đó là tình huống mà nhiều người cho rằng Văn Quyết đã xô ngã trọng tài Công Khanh khi phản ứng với quyết định của ông này.

Văn Quyết xô ngã trọng tài, Văn Quyết, Hà Nội T&T, V-League 2016, trọng tài Công Khanh, Văn Quyết Công Khanh

Văn Quyết cho rằng mình vô tình làm trọng tài ngã

Tới hôm nay 13/3, Văn Quyết đã lên tiếng trần tình về pha bóng đó. Theo Quả bóng bạc Việt Nam 2015, đó là pha bóng vô tình và anh không hề có ý định xô ngã trọng tài.

Nói trên Ngoisao.net, cầu thủ này chia sẻ: "Tôi sút bóng chạm tay cầu thủ Khánh Hòa trong vòng cấm. Lúc đó là phút 94 rồi. Đó rõ ràng là một quả penalty nhưng trọng tài không thổi. Bọn tôi tiến tới để phàn nàn. Tôi thừa nhận là mình cũng không giữ được bình tĩnh. Trong lúc lộn xộn, tôi và trọng tài Công Khanh vấp chân vào nhau khiến ông ấy bị ngã. Tôi đã cố gắng kéo ông ấy lại nhưng không kịp".

Văn Quyết nói thêm về quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài với mình: "Tôi nghĩ trọng tài cũng như người bố, người mẹ, còn chúng tôi là những đứa con. Những gì chúng tôi sai, trọng tài hãy cứ thẳng tay để chúng tôi trưởng thành hơn. Còn với những tình huống rõ ràng như vậy mà trọng tài không thổi thì ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý cầu thủ".

Được biết, ngày mai Ban kỷ luật của VFF sẽ họp để mổ băng xem xét lại tình huống kể trên. Nếu bị kết luận có lỗi, Văn Quyết phải đối mặt với án phạt treo giò từ 3-6 trận. Còn nếu được cho là vô tình, anh có thể không phải nhận thêm hình phạt nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết xô ngã trọng tài Văn Quyết Hà Nội T&T V-League 2016 trọng tài Công Khanh Văn Quyết Công Khanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT