Quảng cáo

Van Gaal cũng đã thừa nhận "điểm yếu lớn nhất" của Man Utd

Chủ nhật, 31/08/2014 07:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa đáng thất vọng với đội bóng mới lên hạng Burnley, HLV Louis van Gaal phải lên tiếng thừa nhận một sự thực phũ phàng dẫn tới nguyên nhân thất bại của những con Quỷ trong thời gian qua.

 

VIDEO: Burnley 0-0 Man United (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Chờ đợi chiến thắng đầu tay tại Premier League với Man Utd trong ba trận đấu nhưng cả ba họ đều khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Điển hình nhất vẫn là trận hòa 0-0 trước Burnley tối qua.

 

Van Gaal đã nói: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng bạn phải ghi bàn từ những cơ hội và chúng tôi đã không làm được điều đó. Đây là một kết quả đáng thất vọng" - MUTV dẫn lời Van Gaal.

 

Van Gaal thua nhan Mu kem tam ly, Burnley 0-0 Man Utd, vong 3 Premier League, Quỷ đỏ yếu tâm lý, Louis van Gaal

Man Utd bị cầm hòa bởi một tâm lý thi đấu quá yếu kém

 

Rồi cuối cùng Van Gaal cũng bắt đầu thừa nhận rằng tâm lý chiến đấu của Manchester United là quá kém cỏi. Họ hòa và thua bởi một sự tự ti rất lớn, những đôi chân đang run rẩy đá trái bóng và họ không còn là những ông chủ của các trái bóng nữa.

 

"Burnley có một tinh thần chiến đấu tuyệt vời và áp lực cao đó chúng tôi hoàn toàn có thể đối phó. Nhưng tôi đã thấy các cầu thủ trong hiệp đầu tiên đã rất lo lắng khi chơi bóng, họ đã không có sự tự tin và điều đó chỉ được cải thiện trong hiệp hai".

 

Giành được 2 điểm sau ba vòng đấu, Man Utd đang cho thấy những bất cập rất lớn trong cách chơi của mình. Tân binh Di Maria có lẽ là điểm sáng duy nhất của trận đấu hôm qua khi anh chính là người thi đấu tốt nhất.

 

Sự tự tin, đó chính là điểm không bao giờ thiếu và là yếu tố chính giúp Quỷ đỏ thống trị Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson. Và bây giờ, nhiệm vụ của Van Gaal không chỉ là tập luyện chiến thuật, bán cầu thủ hay mua cầu thủ nữa, ông còn phải truyền lửa, truyền sự tự tin cho các học trò trong những trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Burnley Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT