Quảng cáo

Valencia lỡ trận Arsenal vì... giẫm chân vào cốc vỡ

Thứ sáu, 13/03/2015 20:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Enner Valencia, tiền đạo của West Ham không thể thi đấu trong trận gặp Arsenal vì một lý do rất hy hữu: giẫm chân vào mảnh cốc vỡ.

Arsenal vs West Ham, Valencia lỡ trận Arsenal, Valencia giẫm chân vào cốc vỡ, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, Arsenal, Ecuador, bxh ngoai hang anh

Enner Valencia (trái) không thể dự trận gặp Arsenal

Tiền đạo người Ecuador đã ghi được 5 bàn thắng trên tổng số 30 lần ra sân cho The Hammers trong mùa giải này. Anh đã phải để các bác sĩ khâu vết rách sâu trên ngón chân sau khi tự giẫm phải một mảnh cốc vỡ ở nhà của mình.

Sự vắng mặt của tiền đạo này sẽ là một cú sốc lớn cho HLV Sam Allardyce bởi với tình hình này, chỉ có duy nhất Diafra Sakho có thể đảm nhận vai trò của một tiền đạo tại West Ham. Andy Carroll và Carlton Cole đều gặp phải những chấn thương vì thế họ chắc chắn đã không thể di chuyển tới sân vận động Emirates.

Video clip bàn thắng: West Ham 0-1 Chelsea

Phát biểu họp báo trước trận đấu, HLV Allardyce cho biết: "Cậu ấy đã gặp một tai nạn ở nhà và ngón chân gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng. Vết thương do mảnh cốc đâm vào đã được khâu lại. Chúng tôi không biết cậu ấy có thể trở lại khi nào nhưng chắc chắn không thể ra sân trong trận gặp Arsenal".

Enner Valencia không phải là cầu thủ bóng đá đầu tiên tự làm thương mình bởi những lý do rất lãng nhách. Hồi đầu tháng này, tiền vệ của Chelsea là Nemanja Matic cũng bị chấn thương vì ăn mừng chiến thắng League Cup. Hay như thủ môn người Tây Ban Nha Santiago Canizarex bỏ lỡ World Cup 2002 sau khi giẫm chân lên con dao cạo râu của mình...

Hiện tại West Ham đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ kém Arsenal 15 điểm và không còn cơ hội lọt vào top 4 như một vài tháng trước đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs West Ham Valencia lỡ trận Arsenal Valencia giẫm chân vào cốc vỡ ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh Arsenal Ecuador bxh ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT