Quảng cáo

Vai trò truyền thông trong sự phát triển ngành du lịch

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam - 18:31 21/02/2014 GMT+7
Vào 10h ngày 21/2/2014, mạng thông cáo báo chí PRWeb – Netlink phối hợp cùng báo Đời sống & Pháp luật online đã tổ chức buổi ra mắt “Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014” tại tầng 4, toà nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Tham dự buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của ông Mai Sỹ Quế - Phó GĐ PRWeb – Trưởng ban đào tạo Netlink, ông Tạ Văn Thắng – phó GĐ PRWeb – Netlink, cùng nhiều nhà báo, phóng viên khác.

 

Toàn cảnh buỗi lễ ra mắt gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014

 

Đứng trước thực trạng ngành du lịch thế giới đang có những bước chuyển mình để bước vào nền kinh tế tri thức. Điều này đặt ra cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam không ít cơ hội và thách thức, đòi hỏi phải kịp thời nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức nếu không muốn bị đẩy ra khỏi bánh xe của thời đại. Tuy nhiên, làm thế nào để tiếp cận với đông đảo khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất và đạt hiệu quả cao nhất là những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp VN vẫn đang trăn trở.

 

Hiểu rõ được rằng đây chính là thời đại của “công nghệ và truyền thông”, do vậy PRWeb – Netlink phối hợp cùng Báo Đời sống & Pháp luật Online đã cho ra mắt gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014 thông qua việc sử dụng nguồn sức mạnh về công nghệ và truyền thông chuyên nghiệp vốn có với mong muốn sẽ hỗ trợ thúc đẩy ngành công nghiệp không khói ngày càng phát triển, lớn mạnh hơn nữa.

 

du lịch và truyền thông, Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014, du lịch, truyền thông và vai trò với du lịch

Ông Mai Việt Dũng - Chuyên viên marketing PRWeb - Netlink chia sẻnội dung chi tiết của gói truyền thôngtrực tuyến kích cầu du lịch 2014


Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Mai Sỹ Quế - Phó GĐ PRWeb – Netlink- Trưởng ban đào tạo Netlink cho biết “Điểm sáng của gói truyền thông chính là tiết kiệm chi phí đáng kể và tạo kho lưu trữ thông tin của doanh nghiệp trên mạng internet nhờ vào hệ thống hơn 20 kênh báo, trang tin mà Netlink đang vận hành và khai thác”.

 

du lịch và truyền thông, Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014, du lịch, truyền thông và vai trò với du lịch

Ông Mai Sỹ Quế - Phó GĐ PRWeb – Netlink nhấn mạnh điểm sángcủa gói kích cầu du lịch 2014


Được thiết kế dành riêng cho ngành du lịch, gói truyền thông “Kích cầu du lịch 2014” là sự kết hợp của nhiều hình thức truyền thông hiện đại bao gồm: Bài PR, mạng xã hội và mạng tìm kiếm Google, nhằm quảng bá tiềm năng, gia tăng khách hàng cho các các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, các trung tâm lữ hành trong nước và quốc tế.

 

Nhờ vào sự kết hợp sức mạnh của các hình thức này, gói truyền thông trực tuyến Kích cầu du lịch 2014 được đánh giá là phương án hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành ứng dụng truyền thông online trong việc thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu cho ngành Du lịch, mở ra hướng tiếp thị mới thay thế những hình thức cũ, kém hiệu quả. Bên cạnh hiệu quả về kinh doanh, gói truyền thông kích cầu du lịch 2014 sẽ tập trung vào việc nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp VN, một công việc mà hầu hết doanh nghiệp còn chưa làm tốt.

 

Xem chi tiết nội dung gói truyền thông kích cầu du lịch 2014 TẠI ĐÂY 


Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014 là giải pháp truyền thông kết hợp đồng bộ các hình thức truyền thông hiện đại bao gồm: 10 kênh báo điện tử và các trang tin với trên 25 triệu lượt truy cập mỗi ngày giúp gia tăng uy tín thương hiệu với khách du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ SEO (Tối ưu hóa tìm kiếm trên công cụ Google, đưa từ khóa của doanh nghiệp lên TOP đầu), ngoài ra với gói truyền thông này, thông tin về doanh nghiệp sẽ được lan tỏa trên 10 Fanpage Facebook với hàng triệu lượt like và hàng ngàn bình luận mỗi ngày. Đây là sự kết hợp chặt chẽ và đồng bộ giữa truyền thông báo chí,SEO (Tối ưu công cụ tìm kiếm Google) và mạng xã hội .

 

Thông tin liên hệ

 

- Hỗ trợ và tư vấn về giải pháp : 0915 198 355 (Mr Dũng)

 

-Hỗ trợ về thông tin báo chí      : 0912 699 282 (Mr Thắng)

 

Tầng 4, tòa tháp Ngôi Sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy-Hà Nội. Website:www.prweb.vn |www.netlink.vn

 

 

Nguyễn Hảo/PRWeb/ĐSPL

Nguyễn Nam
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.02.2014
du lịch và truyền thông Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014 du lịch truyền thông và vai trò với du lịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo