Ứng viên vô địch FIFAVN Champions League: Lê Hồng Quyết

Chủ nhật, 27/05/2018 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Hồng Quyết chắc chắn là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải FIFAVN Champions League tổ chức tháng 6 tới.

FIFAVN League là giải đấu toàn quốc dành cho 8 game thủ xuất sắc nhất Hà Nội và Sài Gòn đã thi đấu ở giải FIFAVN League. Giải đấu được dự kiến tổ chức trong tháng 6.

Thông tin cơ bản:

Tên: Lê Hồng Quyết

Team: Toros

Thành tích nổi bật: Vô địch FIFAVN League tháng 3,4 (Hà Nội). Hạng 3 tháng 5.

lê hồng quyết, fifavn champions league, fifavn league

Đánh giá:

Lê Hồng Quyết khởi đầu giải FIFAVN League không mấy ấn tượng nhưng anh vẫn kịp mang về 65 điểm tích luỹ trong tháng 2. Sự bùng nổ của game thủ này được thể hiện trong các tháng 3 và 4. Anh về nhất giải FIFAVN League ở cả hai tháng để mang thêm 200 điểm và sớm giành vé dự giải FIFAVN Champions League.

Lê Hồng Quyết được đánh giá cao bởi lối chơi điềm tĩnh, phòng ngự chặt và phản công nhanh. Qua các tháng, game thủ này cho biết anh đã cải thiện được rất nhiều ở mặt tâm lý và lối chơi ngày càng hoàn thiện hơn.

Hồng Quyết đại diện là No.1 của Hà Nội dự giải FIFAVN Champions League sắp tới và chắc chắn sẽ là thử thách rất lớn cho các game thủ đến từ Sài Gòn.

Phát biểu đáng chú ý trước thềm giải đấu:

Bốn game ở trong Sài Gòn đều là những ẩn số. Thú thực là tôi chưa xem họ đá bao giờ nên tôi sẽ chờ đón điều bất ngờ. Cũng giống như lời của Gia Trung trước đó, hy vọng họ sẽ không làm tôi thất vọng.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê hồng quyết fifavn champions league fifavn league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT