Quảng cáo

U23 Việt Nam dùng đội hình nào đấu U23 Australia?

Chủ nhật, 17/01/2016 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Tuấn Anh là một trong những cầu thủ rất được kỳ vọng trong cuộc so tài quan trọng với U23 Australia tại lượt trận thứ hai bảng D - VCK U23 châu Á 2016.

Dưới đây là đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Australia:

Thủ môn:

- Minh Long: Ở trận ra quân, tuy để thủng lưới 3 lần nhưng Minh Long vẫn có một trận đấu khá hay.

U23 Việt Nam vs U23 Australia, link xem U23 Việt Nam vs U23 Australia, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Australia, U23 Việt Nam, VCK U23 chau A

U23 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Australia

Hậu vệ:

- Mạnh Hùng (hậu vệ trái): Có vẻ như HLV Miura lại muốn đưa Mạnh Hùng quay lại vị trí hậu vệ trái, thay vì phải ngồi dự bị như ở trận trước. Ở vị trí này, Mạnh Hùng có thể lên công về thủ tốt hơn.

- Tiến Dũng - Đông Triều (trung vệ): Đông Triều có thể sẽ được sử dụng trong trận đấu này như một trung vệ. Đây là nơi mà cầu thủ này thi đấu quen thuộc khi khoác áo HAGL. Bên cạnh anh vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy Tiến Dũng.

- Tấn Tài (hậu vệ phải): Sự máu lứa của Tấn Tài là cần thiết trong một trận cầu có thể sẽ xảy ra nhiều sự cạnh tranh quyết liệt.

Tiền vệ:

- Văn Thanh (tiền vệ cánh phải): Bên hành lang cánh phải, HLV Miura có thể trao cơ hội cho Văn Thanh. Cầu thủ này cũng thuộc diện được một suất đá chính ở U23 Việt Nam.

- Xuân Trường - Tuấn Anh (tiền vệ trung tâm): Tuấn Anh rất được NHM mong chờ sẽ ra sân ngay từ đầu, sát cánh với anh là Xuân Trường sẽ là một lợi thế. Đây là cả hai cầu thủ đã từng đấu nhiều lần với các đội trẻ của Úc.

- Hồng Duy (tiền vệ cánh trái): Hồng Duy là sự khác biệt trong trận gặp Jordan, anh sẽ là cầu thủ nhiều khả năng được lựa chọn bên hành lang cánh trái hàng tiền vệ U23 Việt Nam.

Tiền đạo:

- Công Phượng (tiền đạo lùi): Cầu thủ này sẽ chơi lùi, giữ vai trò nhịp nối hàng tiền vệ và hàng công của U23 Việt Nam. Nhìn chung Công Phượng vẫn sẽ là trung tâm trong những đợt tấn công của U23 VN.

- Văn Toàn (trung phong): Phải đá không đúng vị trí sở trường ở trận gặp Jordan đã khiến Văn Toàn gặp nhiều khó khăn. Đây có thể là cơ hội để anh trở về với trị trí trung phong và phát huy tốt hơn những ưu điểm của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Australia link xem U23 Việt Nam vs U23 Australia truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Australia U23 Việt Nam VCK U23 chau A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo