Quảng cáo

U23 VN thắng tối thiểu: Thành công và không thành công

Thứ hai, 09/03/2015 22:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thành công với chiến thắng tối thiểu và những thử nghiệm của HLV Miura, nhưng thắng lợi này cũng đã chỉ ra nhiều điểm yếu còn tồn tại mà các cầu thủ trẻ phải khắc phục.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia (Giao hữu)

Bàn thắng của Võ Huy Toàn không làm nổ tung cầu trường Mỹ Đình nhưng nó cũng giúp NHM có mặt trên sân cảm thấy vui mừng. Một trong những tình huống lóe sáng hiếm hoi được các cầu thủ tận dụng thành công đã cứu vãn trận đấu tệ hại của hàng công U23 Việt Nam.

Sau thử nghiệm để Thanh Bình đá cặp cùng Công Phượng, HLV Miura đã bố trí Văn Toàn làm thay nhiệm vụ này. Nhưng khác với trận gặp Hà Nội T&T, sự nguy hiểm của Thanh Bình và Văn Toàn đã hoàn toàn biến mất. Họ không thể hiện được nhiều trong những phút có mặt trên sân. Văn Toàn không mạnh trong những tình huống tranh chấp, trong khi đó Thanh Bình tỏ ra đơn độc trên sân. Dù có một số cơ hội nhưng cả hai đã không thể tận dụng được.

Trong khi hàng công có một ngày thi đấu không tốt thì hàng tiền vệ tiếp tục cho thấy những xáo trộn và chưa thể phối hợp nhuần nhuyễn. Những Tuấn Anh, Huy Toàn, Tấn Tài... đã không thể giúp đội chủ nhà có được thế trận tấn công khởi sắc. Họ vẫn thiếu đi sự ăn ý, những đường chuyền sáng tạo cho các đồng đội ở phía trên.

U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia, ket qua ti so U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia, ti so U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia, ket qua U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia, U23 vn, u23 viet nam, u23 indonesia, cong phuong, miura

U23 Việt Nam cần cải thiện nhiều điểm yếu sau trận thắng U23 Indonesia

Khi U23 Indonesia cũng không có sự ăn ý với nhau và chuyền hỏng khá nhiều thì sức tấn công của họ cũng giảm đi. Chính vì thế không thể coi hàng thủ của U23 Việt Nam có một ngày thi đấu xuất sắc. Tuy nhiên dưới sự chỉ huy của đội trưởng Quế Ngọc Hải, họ đã thành công trong việc phong tỏa các mũi tấn công nguy hiểm của đội khách.

HLV Miura đã ra đường pitch và nhắc nhở các học trò khá nhiều trong trận đấu này. Không ít lần vị HLV người Nhật còn tỏ ra tức giận với cách đá thiếu gắn kết của các học trò. Rõ ràng còn rất nhiều vấn đề U23 Việt Nam phải cải thiện trong thời gian tới.

Ở trận đấu này, Lê Đức Lương còn dính phải một chấn thương khá hy hữu. U23 Việt Nam đang dần trở thành bệnh viện bởi có quá nhiều ca chấn thương trong thời gian qua. Đây cũng là điểm trừ khách quan mà HLV Miura phải gánh chịu sau trận đấu này.

Nói tới những điểm chưa được cũng cần nhắc tới những cái được của U23 Việt Nam. Một chiến thắng là thành công đầu tiên, những thử nghiệm của Miura đã đem về những kết quả nhất định cũng là một thành công khác. Chiến thắng dẫu sao cũng tốt hơn một thất bại, vì thế tinh thần toàn đội sẽ tăng lên để hướng tới quãng thời gian tiếp theo.

U23 Việt Nam vẫn còn thời gian và HLV Miura vẫn còn đang thử nghiệm, đó là cơ sở để NHM bóng đá nước nhà tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta trong thời gian tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia ket qua ti so U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia ti so U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia ket qua U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia U23 vn u23 viet nam u23 indonesia cong phuong miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT