Quảng cáo

U21 HAGL đón 3 cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ bảy, 29/10/2016 07:26 AM (GMT+7)
A A+

U21 HAGL sẽ có cơ hội sử dụng những cầu thủ vừa trở về ở giải U19 châu Á nếu họ lọt vào trận chung kết giải U21 Quốc gia.

Trong thành phần tham dự giải U19 châu Á vừa qua, HAGL đóng góp ba cầu thủ đó là Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và Triệu Việt Hưng. Đây là những cái tên có thể được tiếp tục thi đấu ở giải U21 Quốc gia nếu như U21 HAGL lọt được vào trận chung kết.

U21 HAGL, u21 quoc gia, thanh hau, hoang nam, viet hung

Thanh Hậu không có cơ hội chơi nhiều ở giải U19 châu Á vừa qua

Trước khi tham dự giải đấu này, phía đội bóng phố Núi cũng đã đăng ký cho cả ba cầu thủ kể trên. HLV Trịnh Duy Quang cho biết: “U21 HAGL đã tính đến phương án đội sẽ vào sâu vòng trong, vậy nên chúng tôi đã đăng ký 3 cầu thủ là Hoàng Nam, Việt Hưng và Thanh Hậu đang thi đấu ở VCK U19 châu Á tại Bahrain".

Ngày 31/10 tới U19 Việt Nam sẽ về nước, vì thế những cầu thủ kể trên sẽ không thể kịp có mặt để dự trận bán kết gặp Sanna Khánh Hòa. Vì thế chỉ khi U21 HAGL vào được trận chung kết, những Thanh Hậu, Hoàng Nam... mới có thể được sử dụng.

Thực tế ở VCK U19 châu Á vừa qua, cả ba cầu thủ này đều không được ra sân thi đấu thường xuyên. Vì thế không có chuyện lo ngại thể lực không đủ để dự trận chung kết "nếu có thể".

Những cầu thủ từ U19 Việt Nam trở về và thi đấu ở giải U21 không phải là hiếm. Như Hà Nội T&T, đội bóng có nhiều cầu thủ đã chơi thành công ở giải U19 châu Á vừa qua cũng sẽ được 'chi viện' và điều kiện thi đấu thì cũng giống như HAGL.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL u21 quoc gia thanh hau hoang nam viet hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT