Quảng cáo

U21 Gia Lai vs U21 An Giang: Mất quyền tự quyết

Thứ hai, 26/10/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U21 Gia Lai rơi vào tình cảnh khó khăn sau thất bại trước Thừa Thiên Huế. Mất quyền tự quyết số phận, vì thế dù có chiến thắng trước An Giang họ cũng phải chờ đến những kết quả khác ở bảng đấu này.

Sau khởi đầu đáng thất vọng trước TP HCM, U21 Gia Lai tiếp tục cho thấy bộ mặt yếu kém trong trận đấu với Thừa Thiên Huế. Đó là trận đấu mà đội trẻ của Gia Lai đã có bàn thắng mở điểm từ trước, nhưng sự sơ hở trong khâu phòng ngự cùng một hàng tiền vệ thiếu sức sống đã không thể giúp họ có được dù chỉ là một điểm.

U21 Gia Lai vs U21 An Giang, link xem U21 Gia Lai vs U21 An Giang, truc tiep U21 Gia Lai vs U21 An Giang, U21 Gia Lai, U21 An Giang, U21 Quoc te, Thua Thien Hue

U21 Gia Lai cần một chiến thắng trước An Giang

U21 Gia Lai năm nay không có những cầu thủ tốt nhất như lứa Công Phượng, Tuấn Anh... vì thế đội bóng phố Núi thi đấu chưa được như kỳ vọng cũng là điều dễ hiểu. HLV Trịnh Duy Quang cho rằng, quãng thời gian tập trung ngắn dẫn tới việc toàn đội thi đấu thiếu gắn kết. Hàng phòng ngự cũng còn mắc nhiều sai lầm vì thế không thể kỳ vọng quá nhiều vào họ ở giải đấu này.

Hiện tại mới chỉ có 1 điểm và đứng thứ 3 ở bảng A, Gia Lai cần một chiến thắng để mơ tới điều thần kỳ sẽ xảy ra. Họ cần thắng An Giang và chờ đợi kết quả của trận TP HCM và Thừa Thiên Huế. Việc không còn quyền tự quyết số phận buộc thầy trò HLV Trịnh Duy Quang phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt, nhưng đối thủ trong chiều nay lại là đội bóng không hề dễ nhằn.

An Giang sau hai lượt trận đã cho thấy sức mạnh của mình. Thắng Thừa Thiên Huế rồi TP HCM, họ đã nắm tấm vé đi tiếp. Nếu thi đấu đúng sức, sẽ thật khó cho Gia Lai nghĩ tới một chiến thắng chứ đừng nói tới một kết quả đậm đà. Nhưng việc đội bóng này đã giành quyền đi tiếp khiến cơ hội vẫn còn cho đội bóng trẻ Gia Lai.

Trận đấu giữa U21 Gia Lai vs U21 An Giang và TP HCM vs Thừa Thiên Huế sẽ cùng diễn ra lúc 15h00 ngày 26/10, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U21 Gia Lai vs U21 An Giang link xem U21 Gia Lai vs U21 An Giang truc tiep U21 Gia Lai vs U21 An Giang U21 Gia Lai U21 An Giang U21 Quoc te Thua Thien Hue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT