Quảng cáo

U20 VN sẽ thi đấu với 13 cầu thủ/trận tại World Cup 2017

Chủ nhật, 14/05/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam sẽ thi đấu với 13 cầu thủ/trận tại World Cup, HLV U20 Argentina đánh giá cao Công Phượng, coi như xong tương lai của Zidane... là những tin chính có trong sáng 14-5.

>> Link xem, trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Vanuatu - 8h00, 14/5

U20 Việt Nam sẽ thi đấu với 13 cầu thủ/trận tại World Cup

Dù không thể góp mặt cùng các đồng đội nhưng hai cầu thủ Bùi Tiến Dụng và Trương Văn Thái Quý sẽ không cảm thấy cô đơn, những đồng đội của họ sẽ giúp cho hai cái tên Tiến Dụng và Thái Quý xuất hiện trên thảm cỏ World Cup tại Hàn Quốc.

Ngoài những vật dụng cá nhân, thực phẩm thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn mang theo vật phẩm ý nghĩa. Chiếc áo đấu số 6 của Tiến Dụng được thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là người anh trai mang sang Hàn Quốc.

U20 Việt Nam, u20 world cup, tin bong da, lich thi dau u20 viet nam, ket qua u20 viet nam

Điều đặc biệt Tiến Dũng sẽ mặc chiếc áo của người em trai Tiến Dụng trong trường hợp được HLV Hoàng Anh Tuấn xếp đá chính. Nếu không được vào sân, Tiến Dũng cũng sẽ nhờ đồng đội khác được vào sân mặc vào bên trong.

Không chỉ riêng áo đấu của Tiến Dụng sẽ xuất hiện tại World Cup, áo đấu của Thái Quý người cùng chung cảnh ngộ như Tiến Dụng cũng được đồng đội khoác vào trong khi thi bước vào sân. Được biết, một trong hai cầu thủ là Minh Dĩ hoặc Hoàng Nam sẽ mặc áo Thái Quý vào bên trong thi đấu.

HLV U20 Argentina đánh giá cao Công Phượng

HLV Claudio Ubeda cho biết, U20 Argentina phải đề phòng và có nhiều phương án để hạn chế sự nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Trước khi đến Việt Nam, tôi đã xem băng hình và biết U22 Việt Nam. Tôi xin lỗi vì không thể đánh vần được tên, nhưng tôi đánh giá cao cầu thủ mang áo số 10 của Việt Nam. Anh ấy rất nhanh và sở hữu kỹ thuật khá tốt", HLV U20 Argentina cởi mở chia sẻ.

Ngoài ra, vị HLV của đội bóng đến từ Nam Mỹ cho rằng trong bóng đá không cần bí mật. Bởi vậy, U20 Argentina sẽ chơi sòng phẳng với U22 Việt Nam và không giấu bài trước thềm U20 World Cup.

Coi như xong tương lai của Zidane

Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, sau khi Real Madrid đoạt vé vào chung kết Champions League, Chủ tịch Flo Perez đã quyết định kí HĐ mới với Zidane. Thỏa thuận về cơ bản đã hoàn tất. Theo đó, Zizou sẽ kí bản HĐ mới có thời hạn tới năm 2020 với Real Madrid vào cuối mùa giải này.

Bale chưa chắc dự CK Champions League

Theo HLV Zidane, Real madrid chưa thể chắc chắn ngày trở lại của Gareth Bale. Bởi vậy, ngôi sao xứ Wales hoàn toàn có khả năng sẽ bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Juventus tại quê nhà Cardiff..

Allegri cảnh báo học trò

Mặc dù đã đoạt vé vào chung kết Champions League một cách rất thuyết phục nhưng HLV Max Allegri vẫn tỏ ra dè dặt khi nói tới cơ hội giành chiếc cúp bạc châu Âu. Theo nhà cầm quân này, các cầu thủ Juventus cần phải học cách kiềm chế cảm xúc và tập trung tối đa mới có hy vọng đánh bại Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam u20 world cup tin bong da lich thi dau u20 viet nam ket qua u20 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT