Quảng cáo

U19 Việt Nam vs U19 Macau: Thắng là phải 'hủy diệt'

Thứ bảy, 04/11/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam chắc chắn hướng đến chiến thắng trước U19 Macau, nhưng đó phải là ba điểm làm hài lòng HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Hoàng Anh Tuấn đã khẳng định, U19 Việt Nam tôn trọng tất cả các đối thủ ở bảng H. Về mục tiêu hướng đến, ông Tuấn cũng nói luôn, U19 Việt Nam chắc chắn phải giành ngôi đầu bảng và những chiến thắng phải thật thuyết phục.

Bảng H gồm có Việt Nam, Đài Loan, Macau và Hong Kong, vì thế ngôi đầu không phải quá sức với các cầu thủ. Tuy nhiên lối chơi và cách thắng thế nào mới là vấn đề đáng quan tâm, không chỉ của NHM mà còn của HLV Hoàng Anh Tuấn.

U19 Việt Nam vs U19 Macau, nhan dinh U19 Việt Nam vs U19 Macau, xem U19 Việt Nam vs U19 Macau, ket qua U19 Việt Nam vs U19 Macau

"Chúng ta sẽ đá như thế nào ở vòng loại, U19 VN có thể vượt qua vòng bảng nhưng với một lối chơi nghèo nàn thì không nên nghĩ đi xa. Chúng ta phải chứng tỏ nếu vô chung kết phải vượt trội những đội bóng cùng bảng, từ sự vượt trội đó chúng ta mới có thể so sánh với các đội ở châu lục được. Lúc đó, chúng ta mới nghĩ đến chuyện xa hơn. Trước mắt, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận sắp tới” - HLV Hoàng Anh Tuấn từng nói.

Đối thủ đầu tiên của U19 Việt Nam sẽ là U19 Macau, đội bóng không đủ sức ngăn cản chúng ta nếu các cầu thủ chơi đúng sức. Đây là trận mở màn, vì thế đó sẽ là cơ hội để những cầu thủ được ra sân khẳng định mình. Đó cũng là lí do để NHM nhìn thấy một trận đấu với thế tấn công như sóng vỗ bờ của U19 Việt Nam. Một cơ hội để hàng công mài giũa khả năng dứt điểm, chiến thắng đậm là điều mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hướng đến.

Một khó khăn đặt ra ở đây là việc phải thi đấu vào giữa trưa, trên mặt sân cỏ nhân tạo. Trước khi lên đường sang Đài Loan, U19 Việt Nam cũng đã làm quen với sân cỏ nhân tạo và đó là cơ sở để chúng ta tin rằng yếu tố này không ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam vs U19 Macau sẽ diễn ra lúc 12h00 ngày 4/11, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. Link xem trực tiếp ở đầu bài viết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Macau nhan dinh U19 Việt Nam vs U19 Macau xem U19 Việt Nam vs U19 Macau ket qua U19 Việt Nam vs U19 Macau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT