Quảng cáo

VFF! Xin đừng làm khổ người hâm mộ thêm nữa!

Thứ ba, 09/09/2014 06:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF trực tiếp đứng ra bán vé tới tay người hâm mộ nên nhu cầu săn vé không còn khát như những ngày trước. Tưởng như người dân đã thoát khỏi một nỗi khổ thì vô tình họ lại đang rơi vào một cơn giận khác đến từ chính Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

 

VIDEO: NHM xếp hàng mua vé trận U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản

 

Cơn sốt bóng đá đã được đẩy lên đến cực độ sau trận thắng đầy tự hào của U19 Việt Nam trước U19 Australia và giành quyền vào chơi trận bán kết. Đó cũng là lúc các phe vé thay nhau nắm giữ số lượng lớn vé trong tay và thỏa sức hét giá trên trời khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng bức xúc. Đứng trước tình trạng này, VFF đã có một quyết định vừa đáng khen lại vừa đáng trách.

 

Nói khen là bởi Liên đoàn đã quyết định ngừng phân phát vé tới các đại lý phân phối và trực tiếp bán tới tay người hâm mộ. Nỗi lo không thể mua vé đúng giá đã không còn hiện hữu trong tâm trí người dân. Nhưng đi cùng với sự thoải mái ấy lại là một cơn đau đầu khác mà người ta không thể hiểu Liên đoàn không nghĩ ra hay đang cố tình làm như vậy.

 

Trong ngày đầu VFF trực tiếp bán vé, hàng ngàn người đã đổ về trụ sở Liên đoàn và xếp hàng để mua vé. Dòng người xếp hàng từ 3-4 giờ sáng kéo dài đến cả trăm mét vẫn từ từ nhích từng bước, từng bước để tiến vào một quầy bán vé duy nhất nằm trong khuôn viên VFF.

 

 

U19 Việt Nam, VFF bán vé cho người dân, VFF gây bức xúc, U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam vào bán kết, NHM xếp hàng mua vé, phe vé lộng hành, mua vé ở VFF, U19 Thái Lan, U19 Nhật Bản

Hàng ngàn người hâm mộ phải xếp hàng dài như thế này để tiến tới một cửa bán vé

 

Thời tiết nóng nực, những người có ý thức xếp hàng thì không nói, nhưng có những chỗ cảnh chen lấn, xô đẩy thường xuyên xảy ra khiến rất nhiều người tỏ ra khó chịu. Lực lượng cảnh sát cơ động được điều động đến cũng nhiều hơn và phải rất vất vả tình hình lộn xộn mới được khắc phục.

 

VFF sau đó đã nghĩ ra một cách để bán vé nhanh hơn tới tay người hâm mộ. Họ mở thêm một cửa bán vé nữa nên tiến độ có vẻ nhanh hơn trước. Nhưng đứng trước nhu cầu của hàng ngàn người đang xếp hàng thì chừng đó là chưa đủ. Cảnh chen lấn, mặt mũi nhăn nhó và những lời phàn nàn vẫn cứ diễn ra.

 

Lúc đó NHM bắt đầu cảm thấy bức xúc, họ không thể hiểu nổi Liên đoàn bóng đá lớn nhất đất nước lại không thể điều động thêm 5, 7, 10 và thậm chí 20 cửa bán vé cho nhanh hơn, cho dân đỡ khổ hơn và cả những cảnh sát cơ động kia cũng không phải vất vả đến thế.

 

Đến chiều tối 17h30 VFF dừng bán vé trong khi đó nhu cầu và người dân xếp hàng vẫn là rất lớn. Thậm chí còn có những người đứng cả chục tiếng đồng hồ từ sáng đến tối mà vẫn chưa mua nổi một tấm vé nào.

 

Ý tưởng mà VFF đã nghĩ ra thì rất tốt nhưng phương pháp làm việc thì khiến nhiều người không thể hiểu nổi. Tại sao họ cứ phải để người dân chịu hết cảnh khổ sở này đến cảnh khổ sở khác trong khi cách khắc phục thì hoàn toàn có thể làm được?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Giải U19 ĐNÁ VFF U19 Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT