Quảng cáo

U19 Việt Nam: Tuấn Anh bất ngờ bị kiểm tra doping

Chủ nhật, 12/10/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 1-3 trước U19 Nhật Bản, AFC đã giữ lại hai cầu thủ của U19 Việt Nam để tiến hành các biện pháp kiểm tra doping.

U19 Việt Nam 1-3 U19 Nhật Bản, Tuấn Anh bị kiểm tra doping, Lục Xuân Hưng bị kiểm tra doping, U19 Việt Nam, Tuấn Anh, Xuân Hưng, U19 Nhật Bản, U19 châu Á

Tuấn Anh và Xuân Hưng bị giữ lại để kiểm tra doping


Hai cầu thủ bị giữ lại gồm tiền vệ Tuấn Anh và trung vệ Lục Xuân Hưng. Đây là hoạt động mà AFC thực hiện nhằm đảm bảo sự công bằng cho các trận đấu tại giải lần này. Theo đó mỗi đội sẽ phải để hai cầu thủ đi cùng AFC để thực hiện các xét nghiệm sau khi trận đấu kết thúc. Sở dĩ hai cầu thủ được chọn là Tuấn Anh và Xuân Hưng bởi lá thăm đã rơi trúng tên họ.

Các cầu thủ này đều được cách ly và để lại mẫu nước tiểu để cơ quan kiểm tra doping của AFC xét nghiệm. Dự kiến trong vài ngày tới sẽ có kết quả và AFC sẽ gửi đến Liên đoàn bóng đá các nước có liên quan.

Nói thêm về hai cầu thủ Tuấn Anh và Xuân Hưng, đây chính là những cầu thủ đã thi đấu rất nổi bật trong trận đấu vừa qua. Xuân Hưng tiếp tục được tin tưởng thay thế vị trí của Đông Triều và khẳng định được giá trị của mình bằng những tình huống cản phá xuất sắc. Trong khi đó Tuấn Anh dù không được đá cặp cùng Xuân Trường cũng đã thể hiện được bản lĩnh của mình.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 1 - 3 U19 Nhật Bản (Bảng C - U19 Châu Á)

 

Đây là trận đấu mà Tuấn Anh đá thấp nhất ở hàng tiền vệ, anh chơi như một cầu thủ tổ chức từ xa, thường xuyên thực hiện nhiệm vụ đánh chặn. Khả năng tranh chấp của Tuấn Anh là rất tốt, những pha xử lý bóng nhanh, gọn và thanh thoát đã giúp hàng tiền vệ của U19 Việt Nam thi đấu tự tin hơn rất nhiều.

Thất bại 1-3 trước U19 Nhật Bản cùng với việc U19 Trung Quốc thủ hòa Hàn Quốc thì Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi giải đấu năm nay. Tuy vậy với những gì mà họ đã thể hiện, các cầu thủ trẻ xứng đáng nhận được lòng tin và sự cổ vũ để kết thúc giải đấu này với một chiến thắng trước U19 Trung Quốc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Tuấn Anh Xuân Hưng U19 Nhật Bản U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT