Quảng cáo

U17 HAGL tái hiện phong cách quyến rũ của lứa Công Phượng

Thứ sáu, 17/03/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

U17 HAGL đang khiến các đối thủ của Hàn Quốc phải trầm trồ thán phục về kỹ năng cũng như phong cách chơi bóng đẹp mắt, quyến rũ.

Player Loading...

VIDEO: Sự đẹp mắt trong lối chơi của U17 HAGL. Nguồn: FB Tri Nguyen

U17 HAGL đã có thắng lợi thứ ba liên tiếp trên đất Hàn Quốc. Cho dù đó là những đối thủ đồng trang lứa hay là hơn mình 2 tuổi, thầy trò HLV Graechen vẫn giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Người hâm mộ đang rất quan tâm tới lứa cầu thủ này của HAGL và tất cả đều vui mừng khi nghe tin chiến thắng. Những người quan tâm chưa thể tận mắt chứng kiến họ thi đấu ra sao, thuyết phục như thế nào cho đến khi xem được đoạn video tổng hợp về chiến thắng mới nhất của các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi từ một thành viên trong đoàn.

U17 HAGL, Công Phượng, U19 Việt Nam, HLV Graechen, xuân trường, tuấn anh, hagl

Có thể dễ dàng nhận thấy các cầu thủ đều cho thấy sự tự tin rất lớn. Họ cầm bóng không hề có chút e ngại hay run sợ. Những đường bóng ở vòng cấm địa đội nhà luôn được xử lý một cách bình tĩnh và đầy thông minh. Bằng tố chất kỹ thuật tốt, những tình huống khó ở phần sân nhà đều được hóa giải một cách hiệu quả. Không có chuyện hậu vệ cứ thấy bóng là phá lên trên, ở những đường chuyền của cầu thủ U17 HAGL, hầu như tất cả đều có địa chỉ.

Tuyến trên, các tiền vệ cũng cho thấy sự tự tin và thông minh không kém khi chơi bóng. Những đường ban bật, đập nhả nhuần nhuyễn khiến đối thủ chỉ biết đuổi theo bóng và phạm lỗi mới có thể ngăn cản. Những pha phối hợp nhóm nhỏ, chạy chỗ thu hút đối phương đều cho thấy sự nhịp nhàng và rất hút mắt. Cái cách mà U17 HAGL khiến U17 KHT bị choáng váng, cuốn theo lối chơi và bất lực thật khiến nhiều NHM cảm thấy vui mừng.

Nhìn U17 HAGL thi đấu, nhiều người có thể thấy rõ điểm tương đồng với những gì mà lứa cầu thủ U19 Việt Nam trước kia của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn đã từng thể hiện. Vẫn là lối chơi ấy, phong cách ấy và từ một ông thầy cũng rất quen thuộc, HLV Graechen, U17 HAGL đang tái hiện lại phong cách thi đấu quyến rũ của lứa U19 Việt Nam ngày nào.

Mới chỉ là những cầu thủ thuộc lứa U17, các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi sẽ còn rất nhiều thời gian để mài giũa và phát triển hơn nữa trong tương lai. Nhìn U17 HAGL thi đấu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể kì vọng vào việc sẽ có thêm nhiều tài năng trẻ nổi bật khác do lò đào tạo này trình làng. Một tín hiệu mừng của BĐVN trong bối cảnh hiện nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL Bóng đá Việt Nam U19 Việt Nam U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT