Quảng cáo

Tuấn Anh nói gì khi U22 Việt Nam chỉ hòa Viettel?

Thứ ba, 09/05/2017 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tuấn Anh cho rằng U22 Việt Nam vẫn phải kiên trì với lối chơi bóng ngắn dù cho chưa phát huy được hiệu quả ở trận gặp Viettel.

Chiều 9/5, U22 Việt Nam có trận đá tập với CLB Viettel nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Argentina. Ở trận này, những cái tên được kì vọng như Tuấn Anh, Công Phượng... đều thi đấu.

Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của U22 Việt Nam lại không thể một lần chọc thủng lưới Viettel. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 0-0 gây ra nhiều đáng tiếc.

U22 Việt Nam 0-0 Viettel, ti so U22 Việt Nam 0-0 Viettel, Tuấn Anh, U22 Việt Nam vs U20 Argentina

Phát biểu sau trận, Tuấn Anh cho rằng lối chơi bóng ngắn vẫn cần phải được duy trì, cho dù nó chưa phát huy hiệu quả ở trận này. Anh nói: "Đây là trận giao hữu, toàn đội chú trọng bật nhả, hình thành lối chơi hơn là thi đấu quyết liệt. Mọi người cũng biết lối chơi bóng nhỏ là triết lý của đội tuyển quốc gia cũng như U22 Việt Nam, vì vậy toàn đội cần phát huy tối đa khả năng phối hợp của mình".

Tuấn Anh nhận xét thêm: "Hôm nay cả đội thi đấu khá tốt, tuy nhiên do chưa tận dụng tốt cơ hội nên mới hòa. Trong những ngày trước đó, cả đội có những buổi tập về thể lực, nhiều thành viên vẫn tỏ ra bị ì. Hôm nay, tôi đá 70 phút nhưng trước đấy từng đá giao hữu 90 phút rồi. Tôi nghĩ mình đã hòa nhập khá tốt với các bạn”.

Sắp tới đá với Argentina, Tuấn Anh nhận xét về đối thủ: “Tôi chưa biết U20 Argentina họ đá thế nào, nhưng với tố chất Nam Mỹ tôi tin họ rất kỹ thuật. Toàn đội sẽ cố gắng cải thiện lối chơi cùng toàn đội trước trận đấu này.

Mục tiêu của tôi là chơi tốt. Cả đội thực hiện được lối chơi bóng ngắn, các cầu thủ tự tin với khả năng trong trận với U20 Argentina thế là thành công”, Tuấn Anh cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 0-0 Viettel ti so U22 Việt Nam 0-0 Viettel Tuấn Anh U22 Việt Nam vs U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT