Quảng cáo

Truyền hình cáp SCTV tài trợ miễn phí U23 VN 1 năm sử dụng truyền hình cáp

Thứ ba, 23/01/2018 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Truyền hình cáp SCTV sẽ tài trợ miễn phí cho tất cả các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam một năm sử dụng truyền hình cáp và internet tốc độ cao của SCTV.

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam tại trận bán kết U23 châu Á 2018, Truyền hình cáp SCTV sẽ tài trợ miễn phí cho tất cả các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam một năm sử dụng truyền hình cáp và internet tốc độ cao của SCTV.

u23 viet nam, sctv, viet nam, truyen hinh cap

U22 Việt Nam đã tạo nên chiến công hiển hách tại VCK U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Qatar tại trận bán kết. Đây là một trận đấu vô cùng xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Dù bị dẫn bàn trước trên chấm phạt đền, thế nhưng với tinh thần chiến đấu không biết lùi bước, U23 Việt Nam đã không từ bỏ. Họ tấn công và có bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó, dù đến những phút cuối hiệp hai bị dẫn 2-1, thế nhưng Quang Hải có một ngày cực kỳ xuất sắc với bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Bước vào hiệp phụ, U23 Việt Nam không hề tỏ ra nao núng. Một tinh thần chiến đấu quả cảm nhiều lúc khiến đội bạn cảm thấy sợ hãi. Và thế là một lần nữa U23 Việt Nam lại bước vào loạt đá penalty may rủi.

Ở loạt sút cân não, dù Quang Hải sút hỏng quả đầu tiên, thế nhưng sau đó với sự xuất sắc của thủ thành Tiến Dũng cùng những cầu thủ khác, U23 Việt Nam đã bước vào trận chung kết VCK U23 châu Á. Một chiến công không thể tin được của U23 Việt Nam tại giải lần này.

Truyền hình cáp SCTV sẽ tài trợ miễn phí cho tất cả các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam một năm sử dụng truyền hình cáp và internet tốc độ cao của SCTV.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam sctv viet nam truyen hinh cap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT