Quảng cáo

U23 Thái Lan thắng sát nút U23 Indonesia

Thứ năm, 31/05/2018 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Tận dụng cơ hội tốt hơn, U23 Thái Lan đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước U23 Indonesia trong trận giao hữu diễn ra tối ngày 31/5.

Hướng tới Asiad 18 tổ chức vào tháng 8 tới đây, U23 Indonesia đã có trận giao hữu với U23 Thái Lan. Đây là cơ hội rất tốt để hai đội có thể cọ xát, giống như HLV Luis Milla của Indo nói, ông muốn kiểm tra chất lượng cầu thủ.

Do chỉ là một trận giao hữu, hai đội nhập cuộc rất cởi mở. Thái Lan là những người chơi tốt hơn đầu trận nhưng sau đó với lợi thế sân nhà, Indonesia đã dần cân bằng lại thế trận.

U23 Indonesia vs U23 Thái Lan, trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Thái Lan, link xem U23 Indonesia vs U23 Thái Lan, u23, asiad

Cả hai chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn mười mươi. Thế nhưng trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, không vì đen đủi thì là do thủ môn của cả hai bên chơi quá tốt.

Hiệp 1 khép lại mà không có bàn nào được ghi dù đã có cả tá những cơ hội ăn bàn. Sang hiệp 2, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Indonesia đã có bàn mở tỉ số. Thế nhưng lợi thế ấy không được bao lâu thì người Thái có bàn gỡ hoà 1-1.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hoà 1-1 thì đến phút 89, U23 Thái Lan đã vượt lên dẫn 2-1 sau pha phản công thần tốc. Có nhiều cơ hội mà không ghi thêm bàn, Indonesia đành chấp nhận thua 1-2 ngay trên sân nhà. Họ sẽ còn cơ hội đòi món nợ khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về ngày 3/6.

 


 

HLV Indonesia muốn tìm ra những nhân tố tốt nhất

Trước trận đấu này, HLV Luis Milla hi vọng cuộc so tài với Thái Lan sẽ mang lại những bài học bổ ích cho các học trò của ông. "Trận đấu này để kiểm tra chất lượng các cầu thủ của tôi. Chúng tôi cũng đang theo dõi sát sao các tuyển thủ, từ những trận như này để chọn ra những cầu thủ có thể tham dự Asiad ssawps tới. Tôi hi vọng họ sẽ thể hiện được sự cạnh tranh trong trận đấu sắp tới" - Tribunstyle.com dẫn lời.

U23 Việt Nam không đá giao hữu

Có thể nói Việt Nam là số ít những cường quốc bóng đá trong khu vực Đông Nam Á không tham gia thi đấu giao hữu ở đợt này. Trong khi những lứa U của Thái Lan, Indonesia, Malaysia đều tích cực tìm những trận đấu cọ xát thì Việt Nam hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Giai đoạn này các cầu thủ đang căng mình thi đấu ở V-League.

Hướng tới ASIAD 18, các đội tuyển Indonesia đang rất tích cực thi đấu cọ xát. Họ đã quyết định chọn Thái Lan làm đối thủ trong trận đấu giao hữu diễn ra lúc 21h15 ngày 31/5.

U23 Indonesia vs U23 Thái Lan, trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Thái Lan, link xem U23 Indonesia vs U23 Thái Lan, u23, asiad

Cuộc đọ sức giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia ở lượt về sẽ diễn ra ngày 3/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Indonesia vs U23 Thái Lan trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Thái Lan link xem U23 Indonesia vs U23 Thái Lan u23 asiad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT