Quảng cáo

ĐKVĐ PVF khởi đầu thuận lợi ở giải U17 Quốc gia

Thứ tư, 27/06/2018 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của Hoàng Nguyên bằng cú hat-trick, ĐKVĐ PVF đã giành trọn 3 điểm truốc B.BD trong lượt trận đầu tiên của bảng A VCK U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2018.

Chiều 27/6 tại Trung tâm đào tạo PVF, VCK U17 Quốc gia đã chính thức khai mạc. Cuộc đọ sức giữa chủ nhà PVF và B.BD đã diễn ra ngay sau đó. Với nền tảng của một tập thể được chăm bẵm khá khoa học cả về chuyên môn lẫn điều kiện thể chất, dinh dưỡng nên PVF đã nổi lên như một trung tâm trẻ khó đánh bại trong thời gian vừa qua. Thực tế trước B.BD, đoàn quân của ông Nguyễn Việt Thắng đã chơi lấn lướt hoàn toàn. Phút thứ 5, trung vệ Việt kiều (Italia) Davide có thể hình rất cao to phạm lỗi với Hoàng Huy trong vòng cấm.

U17 PVF vs U17 Bình Dương, trực tiếp U17 PVF vs U17 Bình Dương, u17 quoc gia

Dù vậy, Hoàng Huy lại không thắng được thủ môn Văn Bin trong tình huống đá phạt 11m. Nhưng PVF cũng không phải quá lo lắng trước thế trận áp đảo hoàn toàn. Phút 31, nhà ĐKVĐ đã tìm được bàn khai thông thế tắc sau cú đánh đầu của Nguyên Hoàng nhờ một tình huống phạt góc. 9 phút sau, lại là tiền đạo này thực hiện pha bật nhảy và tiếp tục nhân đôi cách biệt cũng từ một pha lắc đầu chuẩn xác.

Hai bàn dẫn trước giúp cho PVF chơi khá ung dung và có phần giảm nhịp độ trên sân để dưỡng sức cho cuộc chiến đường dài. Sự lơi chân của đối thủ trong lúc bị đẩy vào thế dựa lưng tường buộc B.BD phải dồn lên. Các học trò của ông Lương Trung Tuấn đã kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, các tình huống tổ chức để xé toang hàng phòng thủ đối phương của B.BD lại thiếu tính đột biến nên không thể bẽ gãy được kệ thống phòng ngự được tổ chức và có kỷ luật cao của PVF. Vì thế, B.BD không tạo được nhiều sóng gió về phía cầu môn của Lâm Hào.

Chơi nhàn nhã nhưng các miếng tấn công của PVF tỏ ra rất sắc sảo. Nhưng phải đến phút bù giờ, đội chủ nhà mới có bàn thắng thứ ba cũng do công của Nguyên Hoàng để hoàn tất cú hat-trick.

LTĐ NGÀY 28/6

16h00: SLNA – An Giang

18h30: Viettel – HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 PVF vs U17 Bình Dương trực tiếp U17 PVF vs U17 Bình Dương u17 quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT