Quảng cáo

Ronaldo nổ súng, Real thắng nghẹt thở Dortmund

Thứ năm, 07/12/2017 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn ở sân chơi Champions League với bàn thắng góp phần giúp Real hạ Dortmund với tỉ số 3-2.

Do Real đã chắc chắn đi tiếp còn Dortmund chắc chắn bị loại, thế nên cuộc đọ sức giữa hai đội chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Với lợi thế sân nhà, Kền Kền đã tạo ra thế trận tốt trước đội khách.

Và chỉ cần 8 phút, Real đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Borja Mayoral. 4 phút sau, Ronaldo ghi dấu ấn tiếp theo ở sân chơi Champions League bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Real vs Dortmund, truc tiep Real vs Dortmund, link xem Real vs Dortmund, ket qua Real vs Dortmund, cup c1, champions league

Có hai bàn dẫn trước, Real chơi trùng xuống và đây là thời cơ để đội khách có nhiều hơn những cơ hội cho riêng mình. Trước khi hiệp 1 khép lại, Aubameyang đã ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-2.

Sang hiệp 2 được 4 phút, một lần nữa Aubameyang ghi dấu ấn với bàn thắng quân bình tỉ số 2-2. Trận đấu bỗng nhiên trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, chỉ có một đội có thể ghi thêm bàn thắng và đó là chủ nhà Real Madrid. Phút 81, Luccas Vazquez ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho Real Madrid.

Với chiến thắng này, Real chính thức đi tiếp với ngôi nhì bảng, xếp sau Tottenham, đội có 16 điểm sau 6 lượt trận (Real 13 điểm).

Real vs Dortmund, truc tiep Real vs Dortmund, link xem Real vs Dortmund, ket qua Real vs Dortmund, cup c1, champions league


Cục diện bảng H: Real vs Dortmund

Tottenham đã đoạt  ngôi đầu bảng do hơn Real 3 điểm và cả hiệu số đối đầu (1-1, 3-1).

Real đã đoạt ngôi nhì bảng.

Dortmund sẽ đoạt vé xuống Europa League nếu thắng Real hoặc APOEL để thua Tottenham.

APOEL sẽ đoạt vé xuống Europa League nếu thắng Tottenham và Dortmund không thắng Real.

Real vs Dortmund, truc tiep Real vs Dortmund, link xem Real vs Dortmund, ket qua Real vs Dortmund, cup c1, champions league

Họ đã nói:

“Điểm số ở trận đấu này không còn ý nghĩa với chúng tôi, song nhiệm vụ của Real vẫn là phải thắng, nhất là trước một đối thủ như Dortmund”. HLV Zinedine Zidane (Real)

“Dortmund cần phải giành điểm để chắc chắn đoạt vé dự Europa League. Chúng tôi đang gặp nhiều vấn đề. Và một kết quả tốt tại Real sẽ rất có lợi cho Dortmund”. HLV Peter Bosz (Dortmund)

Sức mạnh Bernabeu ở Champions League

Real Madrid thắng tới 32/38 trận sân nhà gần đây tại Champions League. Họ chỉ chịu một thất bại trước Schalke với tỷ số 3-4 ở vòng 1/8 mùa 2014/15, song vẫn thắng chung cuộc 5-4. Tính riêng tại vòng bảng. Real chưa thua kể từ thất bại 2-3 trước Milan vào ngày 21/10/2009. Từ đó đến nay, họ đã giành tới 21 chiến thắng và 3 trận hòa.

Thông tin

Real: Bale và Asensio tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Carvajal bị treo giò.

Dortmund: Vắng Durm, Piszczek, Goetze, Larsen, Reus, Rode, Castro và Philipp  vì chấn thương.

Theo châu Á, Real thắng 1 và thua 4 ở 5 trận gần đây; Dortmund hòa 1 và thua 4 ở 5 trận vừa qua.

Theo châu Á, Real hòa 1 và thua 4 ở 5 trận sân nhà gần đây; Dortmund thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Dortmund truc tiep Real vs Dortmund link xem Real vs Dortmund ket qua Real vs Dortmund cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT