Quảng cáo

Đội tuyển nữ Việt Nam thua đậm ở bán kết Đông Nam Á

Thứ tư, 11/07/2018 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Không thể đánh bại U20 Úc, đội tuyển nữ Việt Nam ngậm ngùi chấp nhận chơi trận tranh giải ba giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2018.

Highlights: Nữ Việt Nam 2-4 U20 Nữ Australia (Bán kết Đông Nam Á 2018)

Xuất sắc vượt qua vòng bảng với 4 trận toàn thắng, nữ Việt Nam tự tin gặp U20 nữ Úc. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể hình vượt trội, nhưng việc nghiên cứu đối thủ trong trận thua 2-4 trước Thái Lan mang lại nhiều bài học cho Việt Nam.

Thế nhưng chừng đó là chưa đủ để Việt Nam có thể giành tấm vé vào chơi trận chung kết. Nữ Úc đã chủ động chơi tấn công, dồn ép Việt Nam về thế phòng ngự ngay từ đầu.

Các cầu thủ nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Thế nhưng ở phút 17, bất ngờ Tuyết Dung mang về bàn thắng rất đẹp cho nữ Việt Nam. Tưởng như có bàn thắng thì đội tuyển sẽ có lợi thế tinh thần, nhưng chỉ 1 phút sau nữ Úc đã có bàn gỡ hoà. Trước khi hiệp 1 khép lại, Úc ghi thêm 1 bàn để nâng tỉ số lên 2-1.

Sang hiệp 2, nữ Việt Nam chơi tấn công tốt hơn, dồn ép đối thủ vào thế chống đỡ. Tuy nhiên khi bàn thắng chưa đến thì sơ hở ở hàng phòng ngự khiến nữ Việt Nam phải trả giá với liên tiếp 2 bàn thua ở các phút 65 và 77. Trong những phút còn lại, nữ Việt Nam rất nỗ lực và có bàn gỡ 2-4. Thua trận, nữ Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở trận tranh hạng Ba.


90+2': VÀO... 2-4 cho nữ Việt Nam.

77': VÀO... 4-1 cho U20 Úc.

65': VÀO... 3-1 cho U20 Úc.

 

45': Hết hiệp 1, tỉ số là 2-1 nghiêng về Úc.

35': VÀO... 2-1 cho Úc. Khi mà nữ VN đang có thế trận tốt hơn thì bị thủng lưới.

 

 

30': Nữ Việt Nam bắt đầu lấy lại được thế trận sau khoảng 25 phút bị ép sân.

 

 

18': VÀO... 1-1 cho Úc. Ngay sau bàn thua, đội bạn đã có bàn gỡ.

17': VÀO... 1-0 cho Việt Nam. Tuyết Dung tung cú sút thần sầu khiến thủ môn Úc vào lưới nhặt bóng.

8': Nữ U20 Australia đang dồn ép nữ Việt Nam, họ có cơ hội rất tốt mở tỉ số nhưng thủ môn Việt Nam đã cản phá cực kỳ xuất sắc.

1': Trận đấu bắt đầu. Nữ Úc có thể hình vượt trội so với các cầu thủ nữ Việt Nam.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Thúy An, Phạm Thị Tươi; Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Huỳnh Như, Hoàng Quỳnh, Hải Yến, Nguyễn Thị Vạn.

U20 Australia: Mathyssen; Tumeth, Sayer, Isei, Brook Vine, Carla Chidiac, Jade Ray, Boio Fowler, Roestbakken, Jade Nevin, Crummer.

Nữ Việt Nam vs U20 Australia, nu viet nam vs u20 uc, truc tiep nu viet nam vs u20 uc, australia, nu viet nam

Đội quân của HLV Mai Đức Chung đã toàn thắng cả 4 trận, ghi được 25 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần. Những thông số trên chưa nói hết khả năng của ĐT nữ Việt Nam nhưng ít nhiều cho thấy, đội đang có được phong độ tốt và hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay để tiến vào trận chung kết.

U20 Australia với những cầu thủ còn rất trẻ, nhưng đội bóng này cho thấy không phải dễ bắt nạt. Ở vòng bảng, các học trò của HLV Leah Janine Blayney chỉ thua ĐT nữ Thái Lan (2-4), còn lại họ đánh bại các đàn chị Malaysia, Timor Leste và Campuchia với những tỷ số rất đậm. Cụ thể, U20 Australia ghi được 30 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần trước vòng bán kết.

Bảng xếp hạng bảng A:

Bảng xếp hạng bảng B:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam vs U20 Australia bong da nu dna nu viet nam nu u20 uc truc tiep nu viet nam vs u20 australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo