Quảng cáo

Đội tuyển nữ Việt Nam huỷ diệt chủ nhà Indonesia 6-0

Thứ ba, 03/07/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam khởi đầu giải bóng đá nữ Đông Nam Á bằng thắng lợi đậm đà 6-0 trước đội tuyển nữ Indonesia.

Highlights: Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia

>>> Trực tiếp U19 Indonesia vs Singapore 19h00: Xem đối thủ VN thi đấu

Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên ở giải bóng đá nữ Đông Nam Á với sự tự tin rất lớn. Việc chỉ phải gặp chủ nhà Indonesia ở trận ra quân giúp các cầu thủ nữ Việt Nam làm chủ hoàn toàn cuộc chơi.

Ngay ở phút thứ hai, Huỳnh Như đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho nữ Việt Nam. Với thế trận lấn lướt, Nguyễn Thị Vân ghi bàn thứ hai cho đội tuyển nữ Việt Nam ở phút 28. Trước khi hiệp 1 khép lại, nữ Việt Nam có thêm bàn thắng nữa nhờ công của Hải Yến.

Sang hiệp 2, Indonesia không thể lên nổi bóng. Trong khi đó thầy trò HLV Mai Đức Chung không có dấu hiệu dừng lại. Và thế là trong 45 phút còn lại, nữ Việt Nam nã thêm 3 bàn nữa vào lưới Indonesia nhờ công của Thái Thị Thảo, Huỳnh Như và Tuyết Dung.

Giành thắng lợi 6-0, đội tuyển nữ Việt Nam có khởi đầu thuận lợi tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2018.

> Lịch thi đấu giải bóng đá nữ Đông Nam Á


63': VÀO... 6-0 cho nữ Việt Nam, Tuyết Dung lập công từ tình huống dứt điểm trong vòng cấm.

52': VÀO... 5-0 cho nữ Việt Nam, người ghi bàn là Huỳnh Như.

48': VÀO... Thái Thị Thảo ghi bàn thứ 4 cho nữ Việt Nam.

Video bàn thắng hiệp 1: Nữ Việt Nam 3-0 Nữ Indonesia

 

 

41': VÀO... 3-0 cho nữ Việt Nam. Nguyễn Hải Yến nâng tỉ số lên 3-0.

 

28': VÀO... 2-0 cho nữ Việt Nam. Nguyễn Thị Vân ghi bàn thứ hai cho đội tuyển nữ Việt Nam.

 

15': Đội tuyển nữ Việt Nam đang đá nửa sân, ép Indonesia phải phòng thủ trong những phút thi đấu vừa qua.

2': VÀO... 1-0 cho nữ Việt Nam. Một pha đi bóng cực kỳ nhanh bên cánh trái, bóng chuyền vào vòng cấm và Huỳnh Như dễ dàng dứt điểm mở tỉ số.

 

1': Trận đấu bắt đầu

Đánh giá về đối thủ Indonesia, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Đội tuyển Indonesia đã có sự tiến bộ rất nhiều trong kỹ chiến thuật và họ đã cầm hoà 0-0 trước ĐT Singapore. Tuy nhiên, họ vẫn bộc lộ những điểm yếu, đó là đội hình dù có một số cầu thủ tầm vóc to cao nhưng nhìn chung chưa được đồng đều về kỹ thuật cá nhân. Ngoài tiền đạo cắm số áo 13 có sự nhanh nhẹn thì đa số các cầu thủ Indonesia đều thiếu kỹ năng xử lý, truyền bóng và giữ bóng. Trong trận đấu với Singapore, hàng hậu vệ của Indonesia đứng hàng ngang, bọc lót và giữ cự ly đội hình chưa tốt. Điểm sáng ở hàng phòng ngự đội chủ nhà là họ biết chủ động lùi về sân nhà mỗi khi mất bóng; có một số tình huống cơ hội nhưng khả năng dứt điểm của họ chưa thực sự thuyết phục”.

nữ Việt Nam vs nữ Indonesia, trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Indonesia, link xem nữ Việt Nam vs nữ Indonesia, bong da nu dong nam a, giai bong da dong nam a

Đội tuyển nữ Việt Nam bước sang ngày thứ 5 ở thành phố Palembang, Indonesia. Do thi đấu muộn hơn các đội cùng bảng nên các cầu thủ nữ Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận mở màn. Trong các ngày vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung duy trì các buổi tập chủ yếu rèn kỹ chiến thuật toàn đội. Thời tiết thuận lợi cùng điều kiện ăn ở được phục vụ chu đáo, các cầu thủ nữ Việt Nam đang có tinh thần thoải mái, hưng phấn và tự tin trước trận đấu với ĐT nữ Indonesia.

“Sau 1 tuần rèn thể lực tại Tam Đảo, đội có ít thời gian tập chiến thuật nên khi sang Indonesia, tôi cùng ban huấn luyện tiếp tục tranh thủ cho các cầu thủ tập luyện thi đấu đối kháng ôn lại các mảng miếng, nhuần nhuyễn ý đồ phối hợp. Ở trận đấu gặp ĐT nữ Indonesia, ban huấn luyện đã có sự tính toán cụ thể, đội tuyển nữ Việt Nam chủ đích chơi tấn công với mục tiêu giành chiến thắng nhưng phải đảm bảo bảo toàn lực lượng”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam vs nữ Indonesia trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Indonesia xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Indonesia bong da nu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT